Tranh vẽ nghiệp dư của Hunter Biden đắt hơn cả tranh chuyên nghiệp của Picasso

Ngày:27/10/2021  

UvietNet (27/10/2021): Một số bức tranh của Hunter Biden đắt hơn của Pablo Picasso, nhà báo Miranda Devine của tờ New York Post cho biết hôm thứ Ba trên "Tucker Carlson Tonight."


Cô Devine nói: “Bạn có thể mua một bức Picasso, một bức Picasso có chữ ký, với giá 400.000 đô la, rẻ hơn so với những bức tranh 500.000 đô la của Hunter Biden. "Vì vậy, tôi nghĩ rằng có thể những người đang trả giá điên rồ cho các bức tranh của Hunter Biden không thực sự làm điều đó vì nghệ thuật."

Devine nói với Carlson rằng cô đã từ chối buổi biểu diễn nghệ thuật Soho của Hunter Biden vì không có cuộc hẹn mặc dù email của cô để làm một cuộc hẹn với chủ sở hữu phòng tranh Georges Berges vẫn chưa được trả lời. Sau khi bị từ chối nhập cảnh, cô đã "băng qua đường" đến Phòng trưng bày Martin Lawrence, nơi cô khám phá ra những bức tranh của Roy Lichtenstein và Picasso, những tác phẩm sau này mà cô cho là ít tốn kém hơn tranh nghiệp dư của Biden.

Người dẫn chương trình Tucker Carlson trả lời, "Tôi tự hỏi có bao nhiêu nghệ sĩ thực tế - những người tài năng đã bị đày đọa trong nhiều năm không được công nhận và không có thu nhập - đã thấy điều này, quyết định từ bỏ và nhảy khỏi Cầu Triborough."

Devine sau đó kể về câu chuyện của một nghệ sĩ chật vật "đã làm nô lệ trong nhiều năm" để sống bằng nghệ thuật của mình. Để so sánh, Hunter Biden đang kiếm tiền từ thứ mà Carlson gọi là "những bức tranh vẽ bằng ngón tay" của anh ấy, "chỉ vì cha anh ấy là Tổng Tống," cô Devine nói.

"Đó là lý do duy nhất mà mọi người mua nó: vì sự nổi tiếng và có khả năng gây ảnh hưởng bởi vì tất nhiên, chúng tôi biết rằng Joe Biden là một phần của một chút ảnh hưởng bán rong trong gia đình anh ấy," cô nói.

Carlson ám chỉ về quá khứ ca tụng của Hunter Biden từ việc sử dụng ma túy, sử dụng những lời nói tục tĩu về chủng tộc cho đến các video khiêu dâm ở độ tuổi 40 của anh ta.

"Và sau đó, khi bạn đến tuổi 50, hãy quyết định, 'Này, tôi muốn trở thành Andy Warhol. Tôi là một nghệ sĩ nhạc pop được trả lương cao (dị thường)'," Carlson nói. "Bạn có thể không làm được điều đó trừ khi cha bạn tình cờ trở thành tổng thống. Đó là cách mà Hunter Biden đã làm được điều đó."

Người dẫn chương trình trích dẫn một báo cáo rằng con trai của tổng thống đã kiếm được 375.000 đô la từ chỉ năm bức tranh của mình, bán chúng với giá 75.000 đô la mỗi bức. Tờ New York Post cho biết chỉ có ba người mua tiềm năng xem lại các bức tranh của Biden vào ngày thứ hai trong buổi trình diễn nghệ thuật của anh ở New York.

 ----o00o----

www.Uviet.net