Samsung gặp vấn đề nghiêm trọng với điện thoại tính năng gập màn hình thông minh

Ngày:12/10/2021  

Smart phone Galaxy Z Fold 3 Galaxy Z Flip 3 có tính năng gập lại mới nhất của Samsung đã được đón nhận rất tích cực. Họ đã phá vỡ mọi kỷ lục bán hàng cho các thiết bị có thể gập lại của công ty. Có vẻ như vẫn có nhu cầu cao đối với những chiếc điện thoại kiểu gập này.

Galaxy Z Fold 3


Tuy nhiên, có vẻ như Samsung đang gặp phải một vấn đề nghiêm trọng. Công ty không thể tăng sản lượng cung để phù hợp với nhu cầu. Đó là một vị thế đáng tiếc. Samsung muốn phổ biến điện thoại có thể gập lại nhưng hiện tại họ không thể sản xuất nhiều như nhu cầu của nó trên thị trường to lớn.

Samsung không thể tạo ra đủ các thiết bị gập màn hình

Sự thiếu hụt chip trên toàn cầu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng của Samsung trong việc tăng cường sản xuất các thiết bị có thể gập lại mới. Chính vì điều này mà nguồn cung các sản phẩm có thể gập lại mới của họ vẫn đang tụt hậu so với nhu cầu.

Samsung đã thực hiện các bước quan trọng để giải quyết tình trạng thiếu Chip trong các sản phẩm có thể gập lại của mình. Nó đã không ra mắt các flagship Galaxy Note mới trong năm nay. Đó là một bước đi táo bạo, mở đầu cho dòng siêu phẩm Note cho các thiết bị có thể gập lại.

Sự thiếu hụt chip cũng là lý do tại sao Samsung ưu tiên thiết bị có thể gập lại hơn Galaxy S21 FE . Việc ra mắt thiết bị đó cũng đã bị trì hoãn. Vẫn chưa rõ liệu Samsung có kế hoạch tung ra nó hay không.

Phải mất 39 ngày sau khi ra mắt, Samsung mới bán được hơn 1 triệu chiếc điện thoại có thể gập lại mới của mình tại Hàn Quốc. Nguồn cung hạn chế đến mức một số khách hàng phải đợi tới một tháng mới có được căn hộ của mình. Một số nhà bán lẻ ở Hàn Quốc không thể bán Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 do không nhận được bất kỳ hàng tồn kho nào.


Các báo cáo truyền thông địa phương cũng cho thấy sự không hài lòng về lỗi của ban lãnh đạo Samsung trong việc dự báo sai nhu cầu đối với các sản phẩm có thể gập lại mới. Các thiết bị này đã trở thành một cú hit lớn hơn những gì công ty có thể mong đợi. Nhu cầu bền vững không chỉ giới hạn ở Hàn Quốc. Nó cũng đang được chứng kiến ​​ở các nơi khác trên thế giới.


Samsung đang để lại tiền trên bàn khi không có đủ máy để bán mặc dù khách hàng đang đợi với chiếc ví hào phóng của họ trong tay. Hy vọng rằng nó sẽ có thể khắc phục điều này để nhận ra tiềm năng đầy đủ của các thiết bị tính năng màn hình gập mới nhất của mình.

 ----o00o----

www.Uviet.net