Quân đội Mỹ tiết lộ biến thể mới nhất của trực thăng UH-60 Black Hawk

Ngày:08/10/2021  

UvietNet (08/10/2021): Lục quân Hoa Kỳ vùa công bố biến thể mới nhất của dòng trực thăng UH-60 Black Hawk, UH-60V, trong một buổi lễ hôm thứ Tư tại Địa điểm Huấn luyện Hàng không Vệ binh Quốc gia của Lực lượng Phòng vệ phía Đông của Lực lượng Phòng vệ Quốc gia Pennsylvania.

biến thể mới nhất của trực thăng UH-60 Black Hawk

EAATS đã nhận được sáu chiếc UH-60V từ Văn phòng Chương trình Trực thăng Tiện ích vào cuối tháng Bảy, và kể từ đó, các phi công hướng dẫn của trường đã được đào tạo về biến thể mới khi họ chuẩn bị bắt đầu đào tạo các sinh viên khác.


“Mô hình 'Victor' sẽ mở rộng khả năng và năng lực của Lục quân để đáp ứng các yêu cầu đặt ra cho lực lượng chung," Phụ tá Thiếu tướng Mark Schindler của Pennsylvania cho biết tại buổi lễ. "Ngoài ra, mô hình này sẽ đảm bảo an ninh quốc gia và hỗ trợ các chiến binh hiện tại và cả trong tương lai."

EAATS, nằm liền kề Sân bay Quân đội Muir của Fort Indiantown Gap, là đơn vị đầu tiên trong Quân đội - tại ngũ, Vệ binh Quốc gia hoặc Dự bị Lục quân - nhận được biến thể mới.


Schindler cho biết ông vô cùng phấn khởi và tự hào khi EAATS được chọn là đơn vị đầu tiên được trang bị UH-60V.

biến thể mới nhất của trực thăng UH-60 Black Hawk

“Thật phù hợp khi địa điểm của chúng tôi được chọn để bắt đầu huấn luyện UH-60 Victor,” anh nói. “EAATS là một tổ chức hoàn thiện, chứng tỏ hết lần này đến lần khác trở thành cấp số nhân cho tất cả các thành phần của Quân đội Hoa Kỳ và các đối tác đa quốc gia của chúng tôi, chưa từng có trong doanh nghiệp Quân đội.”


UH-60V được phát triển với trọng tâm là đại tu các phi đội UH-60A và L. Nó bao gồm một buồng lái kính kỹ thuật số được nâng cấp, cơ sở dữ liệu GPS RNAV được chứng nhận và khả năng lập kế hoạch bay và nhiệm vụ tiên tiến.


Phát biểu tại buổi lễ hôm thứ Tư, Brig. Tướng Robert Barrie, Giám đốc Chương trình của Quân đội-Hàng không, cho biết UH-60V đại diện cho cơ hội thực sự đầu tiên của Quân đội để nâng cấp các nền tảng trực thăng hiện tại của họ ngoài các nhà sản xuất ban đầu của họ.

Barrie nói: “Để chúng tôi có thể đưa khả năng lên nền tảng này, nó cần một khoản đầu tư đáng kể cả về đô la và thời gian. “Và bởi vì mối đe dọa của chúng tôi đang phát triển nhanh hơn chúng tôi và vì số tiền của chúng tôi có hạn, điều tối cần thiết là chúng tôi phải tìm cách đưa khả năng lên nền tảng của chúng tôi với chi phí hợp lý hơn và nhanh chóng hơn, và đó là điều mà nền tảng này là nền tảng đầu tiên của chúng tôi khả năng làm được. ”


Chuẩn Tướng Stanley Budraitis, Phó chỉ huy của Trung tâm Hàng không Xuất sắc của Quân đội Hoa Kỳ và Fort Rucker, Alabama, cho biết tầm quan trọng của chương trình UH-60V không thể bị phóng đại.

“Mặc dù việc tham gia sớm vào quá trình thiết kế đã cho phép kết hợp các nhiệm vụ nhà nước vào 60 Victor, nhưng chắc chắn 60 Victor được xây dựng như một máy bay tham chiến, một máy bay có khả năng hoạt động trên bất kỳ chiến trường nào chống lại bất kỳ kẻ thù nào,” Budraitis nói.


EAATS đã hợp tác với nhiều tổ chức để phát triển một gói huấn luyện cho UH-60V, bao gồm Cục Cảnh vệ Quốc gia; UHPO; Tổng cục Đánh giá và Tiêu chuẩn hóa; Quản lý-Nâng cao năng lực quân đội; Ban Giám đốc Đào tạo và Giáo lý; và Bộ Tư lệnh Kiểm tra và Đánh giá của Quân đội.


Giám đốc Bảo hành 5 Jake Russell, phi công thử nghiệm và là người hướng dẫn phi công cho EAATS, cho biết UH-60V cung cấp một nền tảng hàng không hiện đại hóa để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của nhiệm vụ trực thăng tiện ích của Quân đội.

biến thể mới nhất của trực thăng UH-60 Black Hawk

"Buồng lái kỹ thuật số của UH-60V cung cấp cho các phi công Lục quân nâng cao nhận thức tình huống trên phạm vi rộng", Russell, người có 21 năm kinh nghiệm làm phi công Black Hawk cho biết. “Cho dù sử dụng khả năng định vị GPS trong hệ thống không phận quốc gia hay bay các tuyến đường chiến thuật trong không phận, gói thiết bị điện tử hàng không tích hợp của UH-60V cung cấp thông tin cần thiết để thực hiện nhiệm vụ an toàn và hiệu quả.”


Giám đốc bảo hành 4 Frank Madeira, một phi công tiêu chuẩn hóa và đánh giá thiết bị tại EAATS, cho biết UH-60V cung cấp kiến ​​trúc điện tử hàng không hiện đại hóa toàn bộ kỹ thuật số với chi phí thấp hơn cho buồng lái kế thừa của UH60L.


Madeira, người có 18 năm kinh nghiệm làm Black Hawk cho biết: “PVI (giao diện xe thí điểm) được hiện đại hóa này sẽ là một hệ số nhân lực cho Lực lượng Vệ binh Quốc gia. Phi công.


Được thành lập vào năm 1981, EAATS tiến hành đào tạo trình độ phi công cá nhân, đào tạo hàng không nhập ngũ và phát triển chuyên môn cho hạ sĩ quan với trọng tâm là trực thăng UH-60 Black Hawk và CH-47 Chinook. Nó cung cấp đào tạo cho các binh sĩ thuộc Lực lượng Vệ binh Quốc gia Lục quân, Quân đội đang hoạt động và Quân đội Dự bị cũng như quân đội nước ngoài.


Trong các năm tài chính 2021 vừa kết thúc, EAATS đã đào tạo khoảng 180 phi công và khoảng 630 binh sĩ nhập ngũ.


Trung tá Randy Lutz, chỉ huy EAATS, cho biết đây là một vinh dự và đặc ân đối với EAATS khi được chọn là đơn vị đầu tiên được trang bị và làm nơi huấn luyện UH-60V ban đầu cho cả thành phần tại ngũ và Lực lượng Vệ binh Quốc gia.


“EAATS là một cơ sở đào tạo nổi tiếng về sự xuất sắc, và không có gì ngạc nhiên khi doanh nghiệp Hàng không đã chọn EAATS để dẫn đầu sáng kiến ​​này,” Lutz nói.

 ----o00o----

www.Uviet.net