Quân đội Hoa Kỳ trao hợp đồng mua kính nhìn đêm mới nhất

Ngày:01/10/2021  

UvietNet (10/01/2021): Quân đội Hoa Kỳ thông báo họ đã đạt được các thỏa thuận mới với công ty Elbit Systems of America LLC và L3Harris Technologies để sản xuất kính nhìn đêm tương lai của mình.

Theo Elbit Systems, công ty con tại Hoa Kỳ, Elbit Systems of America LLC, đã được trao đơn đặt hàng sản xuất thứ hai với số tiền khoảng 54 triệu đô la để cung cấp hệ thống Kính nhìn đêm tăng cường - Hai mắt (“ENVG-B”), cung cấp phụ tùng, hậu cần hỗ trợ và thiết bị thử nghiệm cho Quân đội Hoa Kỳ.


Đơn đặt hàng sẽ được thực hiện tại Roanoke, Virginia và sẽ được cung cấp đến hết tháng 2 năm 2023.

Ngoài ra, L3Harris Technologies cũng cho biết đã được Quân đội Mỹ trao đơn đặt hàng trị giá 100 triệu USD cho hệ thống ENVG-B.

Đây là đơn đặt hàng thứ hai mà L3Harris nhận được từ Quân đội Hoa Kỳ cho Chương trình Kỷ lục ENVG-B (POR), có tổng trị giá 442 triệu USD. Kể từ năm 2018, L3Harris đã chuyển giao hơn 6.000 hệ thống ENVG-B cho Quân đội như một phần của cả hợp đồng POR và Directed Request.

ENVG-B tăng khả năng sát thương, khả năng di chuyển và nhận thức tình huống của Warfighter thông qua các khả năng tiên tiến và hiện đại, chẳng hạn như:

Một hệ thống ống nhòm hai ống để cải thiện nhận thức tình huống và nhận thức chiều sâu.

Độ phân giải cao hơn, ống phosphor màu trắng thay vì màu xanh lá cây truyền thống mang lại độ tương phản tốt hơn.

Một máy ảnh nhiệt được hợp nhất để nhận dạng mục tiêu tốt hơn trong môi trường hình ảnh bị suy giảm (bụi, khói, không chiếu sáng, dưới lòng đất, v.v.)

Bao gồm các khía cạnh thực tế tăng cường từ màn hình Nett Warrior.


Kết nối liên lạc không dây với Family of Weapon Sight-Individual, (FWS-I) hiển thị lưới địa điểm vũ khí trong ENVG-B cho phép các Binh sĩ tham gia chính xác mà không cần bắn vũ khí.

ENVG-B cung cấp hình ảnh và dữ liệu từ chiến trường trực tiếp đến mắt người lính. Hệ thống hoàn chỉnh sẽ giao tiếp với dòng vũ khí của Quân đội, đồng thời tăng cường khả năng tương tác và chia sẻ dữ liệu.

 ----o00o----

www.Uviet.net