Plasan trưng bày xe điện mô-đun của mình tại AUSA

Ngày:12/10/2021  

UvietNet (12/10/2021): Nhà sản xuất võ trang bọc thép Plasan của Israel sẽ giới thiệu một số hệ thống vũ khí mới nhất của mình bao gồm Xe điện mô-đun trong hội nghị của Hiệp hội Quân đội Mỹ (AUSA) năm nay.

Plasan có kế hoạch công bố Mô-đun Sứ mệnh Điện chạy trên mọi Địa hình (ATeMM) tại hội nghị lớn nhất của Quân đội Hoa Kỳ.

võ trang bọc thép Plasan

ATeMM là một chiếc xe điện mô-đun có thể liên kết bánh 4×4 cũ cung cấp thêm trọng tải 2.500 lbs, đủ sức mạnh của xe để cung cấp cho Light BN Assault CP trong vài ngày, đồng thời tăng cường khả năng di chuyển với mô-men xoắn 3.800ft lb cho trục dẫn động.


Chiếc xe mới có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ phương tiện hàng đầu nào bằng “kết nối nhanh 3 điểm” độc đáo, được cấp bằng sáng chế cho phép nền tảng kết hợp hoạt động như một nền tảng 6 × 6 đồng bộ, linh hoạt và nhanh nhẹn, cho phép người điều khiển lái xe đơn giản và minh bạch kinh nghiệm.


Thu năng lượng từ các bánh xe, ATeMM cũng có thể cung cấp năng lượng cho xe off-board (OBVP) cho các hệ thống và thiết bị bên ngoài.

ATeMM tăng trọng tải, khả năng vận hành linh hoạt và lực kéo trong khi vẫn duy trì khả năng cơ động.

 ------o00o------

www.Uviet.net