Phần Lan trang bị cảm biến nhìn đêm tiên tiến cho các xe chiến đấu bộ binh

Ngày:07/10/2021  

UvietNet (07/10/2021): Senop Oy, thuộc nhóm Patria của Phần Lan, đã nhận được đơn đặt hàng phát triển cảm biến nhìn ban đêm cho Xe chiến đấu bộ binh CV9030 của Phần Lan.

Theo ghi nhận của công ty, vào đầu mùa hè này, Bộ Quốc phòng Phần Lan đã thông báo rằng phi đội CV9030 sẽ được nâng cấp trong những năm tới và đơn đặt hàng này là một phần của CV9030 kéo dài giữa vòng đời. Giá trị của đơn đặt hàng là rất quan trọng và việc giao hàng sẽ diễn ra trong vài năm.

Lục quân đã mua sắm các phương tiện chiến đấu bộ binh từ năm 2002 đến năm 2007, và thỏa thuận sẽ đảm bảo khả năng sử dụng và vòng đời của chúng cho đến năm 2035.

Tổng giá trị của gói thầu với các lựa chọn là khoảng 33 triệu EUR chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Việc mua sắm sẽ được tài trợ bởi quỹ mua sắm vũ khí quốc phòng được cấp cho mục đích này.

Senop chịu trách nhiệm phát triển ống ngắm dự trữ và máy ảnh nòng.


“Với đơn hàng, danh mục sản phẩm của Senop sẽ phát triển với hai sản phẩm mới, điều này cũng mở ra cơ hội kinh doanh hoàn toàn mới trong tương lai. Đơn đặt hàng này cho thấy chúng tôi có bí quyết và năng lực để phát triển và sản xuất cảm biến cho các phương tiện quân sự hạng nặng, chẳng hạn như xe Tank chiến đấu chủ lực và xe chiến đấu bộ binh ”, Aki Korhonen, Giám đốc điều hành của Senop cho biết. Korhonen nhấn mạnh rằng công việc phát triển này sẽ được thực hiện với sự hợp tác chặt chẽ của người dùng cuối CV9030 FIN.

Senop xây dựng các khả năng mới bằng cách điều chỉnh các giải pháp theo nhu cầu và yêu cầu cụ thể của khách hàng. Danh mục đầu tư Quốc phòng & An ninh của Senop bao gồm bộ tăng cường hình ảnh hiệu suất cao, ống ngắm ban đêm, ống ngắm nhiệt thông minh, hệ thống quan sát và thu nhận mục tiêu cầm tay, hệ thống Camera xe, Camera siêu kính và các giải pháp nền tảng dựa trên container đa năng.

 ----o00o----

www.Uviet.net