Nhân vật phản diện thực sự của Scarlet Witch trong tập phim What If...? sẽ là ai?

Ngày:19/10/2021  

UvietNet (19/10/2021): Ác quỷ cổ đại Chthon, kẻ thù siêu nhiên của Scarlet Witch và nó là tác giả của sách cổ Darkhold, có thể bí mật chịu trách nhiệm về một vũ trụ đen tối nhất của  truyện phim What If ...? tiếu theo

Khi nào tập phim What If ..?  của Disney plus phát hành những câu chuyện chuyển sang một góc tối khi họ tưởng tượng lại MCU, các kịch bản có cảm giác được viết bởi một thế lực ác độc, hiểu biết - với một kẻ thù nổi bật của Scarlet Witch ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí. Mặc dù bộ truyện hiện đang lo ngại về một nhân vật phản diện quen thuộc liên kết các câu chuyện riêng biệt lại với nhau, nhưng có thể có một lực lượng lớn hơn trong công việc. Có đủ điểm tương đồng giữa các mốc thời gian đen tối nhất được xem trong What If ..? và ảnh hưởng xấu của việc đọc Darkhold để suy đoán liệu hai phương pháp thay đổi thực tại này có thể được kết nối với nhau hay không, đặc biệt là kể từ khi WandaVision kết thúc với việc Wanda chiếm hữu cuốn sách thần chú.


The Darkhold chứa đựng những kiến ​​thức bí ẩn về một con quỷ cổ đại tên là Chthon, và một số phép thuật mạnh nhất trong vũ trụ. Những người đọc từ các trang sách của nó sẽ mất linh hồn của họ để đổi lấy sức mạnh không thể kể xiết, với Chthon sau đó được tự do sử dụng chúng để thúc đẩy lợi ích của mình. Nhiệm vụ chính của Chthon là xuất hiện trên Trái đất. Trong MCU, sách cổ Darkhold (hay Book of Sins), hiện đang thuộc quyền sở hữu của Scarlet Witch sau khi lấy nó từ Agnes Harkness, trong khi sách này đã có mối quan hệ ràng buộc với con quỷ Chthon và Wanda kể từ khi cô sinh ra. 

Scarlet Witch

Với Scarlet Witch, người được biết đến là người chiến đấu với các thực tại, có quyền truy cập và đọc từ Darkhold trong MCU, ảnh hưởng của Chthon có thể đóng một phần nào đó trong các vũ trụ đang nghiêng về kết quả xấu xa.

Trong sự kiện Darkhold của Marvel  - bắt đầu trong Darkhold Alpha từ Steve Orlando và Cian Tormey -  Scarlet Witch đã tiêu diệt một đội được lựa chọn thủ công gồm Black Bolt, Spider-Man, Iron Man, Wasp và Blade, những người sẽ "mất trí", trong khi điều hướng các phiên bản xoắn của thực tế của họ. Cô ấy giải thích  "những tội lỗi bên trong là một tấm gương. Những câu chuyện bạn đọc là những con đường không đi - con đường cá nhân của bạn để hủy hoại." Giống như tiêu đề What If ...?,  Darkhold  sẽ thấy các anh hùng sống qua các tình huống khác nhau trong các vũ trụ khác nhau, nhưng do ảnh hưởng của con quỷ Chthon, tất cả tình huống đều là các tình huống xấu nhất và tuyệt đối. Với cảm giác diệt vong xung quanh các cốt truyện và thực tế cụ thể trong MCU.. What If ...? , rõ ràng là có thể thấy con quỷ Chthon có thể ẩn nấp đằng sau hậu trường, ảnh hưởng đến các sự kiện như thế nào.



What If ...? thường xuyên miêu tả "những con đường đổ nát " tăm tối và gây sốc , chẳng hạn như chuỗi cái chết kỳ lạ ập đến với Avengers trong tập 3, "Nếu ... Thế giới mất đi những anh hùng hùng mạnh nhất thì sao?" với các nhà sáng tác AC Bradley và Matthew Chauncey. Nó cũng sẽ giải thích bước ngoặt đen tối của Doctor Strange trong tập 4 và lý do tại sao các nhân vật phản diện như UltronLoki chứng tỏ thành công hơn trong kế hoạch của họ. Đa vũ trụ được đóng gói với nhiều lần lặp lại khác nhau của dòng thời gian chính của Marvel, nhưng con quỷ Chthon tìm ra quá trình đen tối nhất có thể của các dòng sự kiện, sử dụng các anh hùng và nhân vật phản diện biến họ trở thành con tốt trong các thiết kế vĩ đại của nó.


Với thông báo sẽ có một phần của bản hit các tập phim What If ...? tiếp theo, nhiều khả năng một nhân vật phản diện khác có thể được thể hiện là kẻ dàn dựng các sự kiện của phần đầu tiên, đặc biệt là kẻ liên quan trở lại MCU người thật đóng, và Chthon là ứng cử viên sáng giá nhất cho công việc này. Tất nhiên, ngay cả một vị thần cao tuổi cũng không thể giả mạo thực tế mà không phải trả giá, và khi  Darkhold tiếp tục, phù thuỷ Scarlet Witch có kế hoạch sử dụng các thành viên đã biến đổi trong đội của mình để ngăn chặn sự hiện diện của con quỷ cổ đại xuất hiện trở lại trên Trái đất - một cuộc phiêu lưu mà người hâm mộ MCU có thể đã chứng kiến trong What If ...?

 ----o00o----

www.Uviet.net