Mỹ: Học Sinh Trung Học Bị Bắt Vì Không Muốn Đeo Khẩu Trang

Ngày:13/10/2021  

UvietNet (13/10/2021): Một học sinh trung học ở Wyoming đã bị bắt hôm thứ Năm vì lý do cô không chịu đeo mặt nạ, theo một đoạn video mà cô ghi lại vụ bắt giữ.

Grace Smith, 16 tuổi, đã bị bắt vì xâm phạm trường trung học Laramie khi cô từ chối rời khỏi sân trường sau khi từ chối tuân thủ yêu cầu đeo mặt nạ như một hình thức phản đối, theo một cuộc phỏng vấn cô đã thực hiện với Thượng nghị sĩ Anthony Bouchard của bang Wyoming.

Theo Laramie Boomerang, việc bắt giữ Smith đã gây ra “một đợt cách ly ngắn hạn đối với cô” khiến  “ngăn chặn sự gián đoạn học tập nhiều hơn nữa đối với các em học sinh”, Học khu Albany County cho biết trong một tuyên bố.

Smith đã ghi lại việc bắt giữ cô và cha cô đã đăng lên YouTube.


Joe Biden đưa ra những chính sách vô cùng kỳ lạ gây tổn hại lâu dài cho Nước Mỹ. Sau một cuộc tranh cử  2020 với Cựu tổng thống Donald Trump. Một hệ thống bầu cử bất thường nào đó đã giúp Biden vượt qua Trump phút cuối.

Sau 7 tháng cầm quyền trong Toà Bạch Ốc, Biden đã biến nước Mỹ từ một quốc gia Mạnh nhất hành tinh trở nên " yếu nhược " nhất trong lịch sử, bị nhiều đối thủ quốc tế trỗi dậy và khinh miệt và xem thường.

Chưa dừng lại ở đó, ảnh hưởng xấu từ việc Biden khoá đường ống dẫn dầu Keystone XL đã khiến hàng chục ngàn người lao động ở Mỹ mất việc làm, và giá cả xăng dầu gia tăng chóng mặt, lạm phát tăng cao, người dân Mỹ phải chi trả cho các khoản thanh toán trong sinh hoạt nhiều và đắt đỏ hơn.

 ----o00o----

www.Uviet.net