Miley Cyrus cho phép người hâm mộ sờ mó thân mật trong một cảnh quay chưa từng thấy trên sân khấu

Ngày:08/10/2021  
Hành vi phản cảm của Miley Cyrus đã trở lại ám ảnh cô trong những thước phim chưa được phát hành mới được tìm thấy từ một buổi hòa nhạc ở London năm 2014, mặc dù thực tế là cô đã khắc phục được cách của mình kể từ khi kết nối lại với bạn trai cũ Liam Hemsworth.

Nữ ca sĩ đã mặc một chiếc quần leotard màu bạc ôm sát người trên sân khấu trong chuyến lưu diễn Wrecking Ball vào năm 2014, giúp người hâm mộ có cái nhìn cận cảnh.

Trong một buổi biểu diễn của mình, ngôi sao nhạc pop đã tiến đến phía khán giả và để lộ thong thả cho người hâm mộ cảm nhận được cô ấy và họ đã sờ soạng cô ấy khi cô tiếp tục hát và nhảy, dường như không bị ảnh hưởng bởi những bàn tay chuyển vùng. Cyrus được nhìn thấy đang đẩy về phía khán giả và cho phép mọi người vuốt ve ngực và chạm vào vùng đũng quần của cô trong cảnh quay video từ sự kiện này.
Miley để người hâm mộ chạm vào cô ấy ở dưới đó.
Ảnh: Miley để người hâm mộ chạm vào vùng nhạy cảm cô ấy từ bên dưới, co cho biết là mình kh6ogn phân biệt các fan là Nam hay nữ,.

Nữ ca sĩ We Can't Stop trở lại sân khấu sau khi mang đến cho người hâm mộ cảm giác tuyệt vời khi để lộ mông trần trước đám đông trong bộ trang phục kiểu thong.

Màn trình diễn sân khấu của cô có cảnh cưỡi một chiếc dương vật bơm hơi, để lộ toàn bộ phần sau và được một người lùn mặc bộ đồ mèo chăm sóc.

Kể từ khi tách ra khỏi nhân vật Hannah Montana, cựu nữ diễn viên Disney đã trở thành chủ đề tranh cãi. Tuy nhiên, kể từ khi tái hợp với Hemsworth, nữ diễn viên đã giảm bớt hành vi của mình.




Cô đã được vinh danh tại Bữa tiệc trưa Quyền lực của Phụ nữ 2016 của Variety vào thứ Sáu, và cô đã mang theo vị hôn phu Liam Hemsworth trong lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng kể từ khi tái hợp.

Họ gặp nhau trong quá trình sản xuất bộ phim The Last Song và hẹn hò trong ba năm trước khi chia tay vào năm 2013.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Variety, huấn luyện viên mùa 11 của "The Voice" đã nói về việc xuất hiện dưới dạng thực tế. “Cả đời tôi, tôi không hiểu giới tính của mình và tình dục của chính mình.” cô ấy nhận xét.

Cyrus nói: “Tôi luôn ghét từ lưỡng tính vì điều đó thậm chí còn đặt tôi vào một cái hộp. “Tôi không bao giờ nghĩ về việc ai đó là con trai hay con gái”.

Miley sau đó đã được nhìn thấy đeo chiếc nhẫn đính hôn của cô vào đầu năm nay, cho thấy rằng mối tình lãng mạn của cô và Liam đã được hồi sinh.

Tuy nhiên, trong khi phát biểu trước báo giới, cặp đôi chủ yếu giữ im lặng về chuyện tình cảm mới được nối lại.

----o00o----