Marvel cho thấy Kang the Conqueror đến ứng cứu cho nhóm Avengers khỏi cái chết từ Phù thủy Kulan Gath

Ngày:08/10/2021  

Kang the Conqueror đã đến hiện trường sau khi đội siêu anh hùng Avengers bị gã phù thuỷ Kulan Gath sát hại trong cuộc chiến chống lại một nhân vật phản diện cuối vũ trụ và sẽ là chìa khóa để cứu tất cả mọi người.

Marvel Comics vừa chỉ ra cách Kang the Conqueror có thể cứu các Avengers khỏi thất bại như thế nào. Rất hiếm khi thấy các anh hùng Marvel thua cuộc, nhưng trong số ra mới nhất của truyện tranh Savage Avengers, đó chính xác là những gì đã xảy ra. Trong một trận chiến chống lại Kulan Gath, những Anh hùng mạnh nhất của Trái đất đã bị giết một cách dã man bởi Mad Titan. Trong tương lai, Conan đã kêu gọi một người có thể sửa dòng thời gian, đó là Kang the Conqueror.

Thanos đã tiêu diệt các Avengers trong: Infinity War  bằng cách sử dụng Găng tay 6 viên đá Vô cực để cắt đứt một nửa sự sống khỏi sự tồn tại. Khi làm như vậy, ông đã hoàn thành mục tiêu khôi phục sự cân bằng cho vũ trụ. Trong khi đó, các thành viên còn sống sót của Avengers đã bị đè bẹp bởi mất mát và thất bại, dẫn họ đến nhóm cùng nhau vào 5 năm sau để du hành ngược thời gian và thu thập các Viên đá Vô cực để ngăn chặn Thanos. Kế hoạch đã thành công và Iron Man đã sử dụng những viên ngọc mạnh mẽ lần cuối để đánh bật Thanos và đội quân của hắn ra khỏi sự tồn tại, hy sinh bản thân trong quá trình này.

Phù thủy Độc ác thần bí Kulan Gath

Trong Savage Avengers # 24  của Gerry Duggan, Patch Zircher, Java Tartaglia và Travis Lanham, các Avengers đã thua trong trận chiến giải cứu thế giới trước phù thủy cabalistic Kulan Gath. Cuối cùng, số thương vong còn nhiều hơn cả trong Avengers: Endgame . 

Sau khi rơi vào tay Gath, truyện tranh về cơ bản cho thấy điều gì sẽ xảy ra nếu Avengers thua Thanos lần thứ hai, nhưng tệ hơn . 

Ảnh: Phù thuỷ độc ác Kulan Gath sát hại Doctor Doom
Gath giết chết khá nhiều nhân loại, trong khi chỉ còn lại một số anh hùng sống sót trong điều kiện khắc nghiệt. 

Conan the Barbarian, người đã trở thành Doctor Doom trong dòng thời gian này, khắc một thông điệp trên quan tài của Rama-Tut, ghi ngày tháng vào năm 2043. Hành động này đã triệu tập gã Kang tức giận đến dòng thời gian.

Ảnh: Kang tức giận du hành thời gian về quá khức gặp Conan để hỏi lí lẽ  vì sao ngươi cả gan vẽ bậy lên quan tài của Rama-TUT ?

Kêu gọi Kang là một bước đi mạo hiểm, nhưng rõ ràng đó là lựa chọn duy nhất của Conan khi đối mặt với sự mất mát quá lớn. Nếu họ có thể thuyết phục Kang giúp họ du hành ngược thời gian và ngăn chặn Kulan Gath trước khi hắn ta tiêu diệt các siêu anh hùng Avengers, họ có thể ngăn chặn tương lai đen tối từng xảy ra. 

Phù thủy bí thuật Kulan Gath

Trong khi Thanos không đánh bại Avengers trong Avengers: Endgame, nếu bằng cách nào đó, Kang sẽ là một trong những đặt cược tốt nhất của họ để du hành thời gian một lần nữa sau sự mất mát của Iron Man. Du hành xuyên thời gian đã cứu rỗi ngày trong truyện vô số lần và hiếm có anh hùng nào giỏi hơn Kang.

Conan sẽ cần phải cống hiến cả đời để đảm bảo Kang giúp họ - nhưng có thể nhà du hành thời gian Kang cũng muốn đánh bại Kulan Gath để thiết lập lại tương lai giống như họ sau khi Kang thấy gã phù thuỷ Gath cai trị tương lai, ngay cả khi điều đó có nghĩa là cứu các  Avengers.  

Tập truyện Savage Avengers # 24, hiện đã có trong các cửa hàng truyện tranh.

 ----o00o----

www.Uviet.net