Lockheed Martin cung cấp phần cứng Vũ khí siêu Thanh nguyên mẫu đầu tiên cho quân đội Mỹ

Ngày:10/10/2021  

UvietNet (10/10/2021): Lockheed Martin Corp, là Nhà cung cấp vũ khí số 1 của Ngũ giá Đài, đã chuyển giao thiết bị mặt đất quan trọng cho hệ thống Vũ khí siêu thanh tầm xa (LRHW) của Quân đội Hoa Kỳ cho các binh sĩ thuộc Tiểu đoàn 5, Trung đoàn Pháo binh dã chiến 3, Lữ đoàn Pháo binh dã chiến số 17 tại Căn cứ chung Lewis-McChord, Wash. 


Eric Scherff, phó chủ tịch phụ trách Chương trình tấn công siêu âm tại Lockheed Martin Space cho biết: “Với việc giao hàng này, chúng tôi đã có một bước nhảy vọt khác trong việc nâng cao khả năng này để hỗ trợ tầm nhìn hỏa lực chính xác tầm xa của Quân đội Hoa Kỳ nhằm hỗ trợ các hoạt động chung trên tất cả các miền. “Chúng tôi đang đạt được những hiệu quả tuyệt vời bằng cách hỗ trợ chương trình này và chương trình siêu thanh Thông thường Prompt Strike của Hải quân Hoa Kỳ thông qua việc sử dụng một tên lửa thông thường. 


Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào việc tạo ra các nhà máy kỹ thuật số trong toàn tập đoàn sử dụng các vật liệu tiên tiến và khả năng chính xác cần thiết cho các cuộc tấn công siêu âm và đưa phương pháp tiếp cận nhà máy kỹ thuật số này vào hypersonics có nghĩa là thời gian giao hàng ngắn hơn và khả năng chi trả cao hơn. "

Trong một buổi lễ được tổ chức tại Căn cứ chung Lewis-McChord hôm nay, Quân đội Hoa Kỳ và nhóm công nghiệp đã kỷ niệm việc bàn giao thiết bị mặt đất này, bao gồm trung tâm hoạt động pin và bốn bệ phóng máy bay vận tải. Hệ thống tổng thể đang được phát triển với sự hợp tác của Văn phòng Công nghệ Quan trọng và Năng lực Nhanh của Quân đội Hoa Kỳ và Văn phòng Dự án Hypersonic của nó. Được dẫn dắt bởi Lockheed Martin, các đồng đội khác trong ngành bao gồm Dynetics, General Atomics, General Dynamics, i3, Moog, Northrop Grumman, Penta Research, Raytheon và Verity Integrated Systems.

Hợp đồng Lockheed Martin LRHW ban đầu được trao vào năm 2019. Các chuyến bay thử nghiệm trong tương lai được dự kiến ​​cho năm tài chính 2022-2023 và chương trình vẫn đang trên đà phát triển.

Lục quân đang tạo mẫu Vũ khí siêu thanh tầm xa phóng từ mặt đất (LRHW) sẽ cung cấp khả năng chiến đấu còn sót lại cho các binh sĩ vào Năm tài chính 2023.


Nguyên mẫu này, đang được chế tạo dưới sự chỉ đạo của Văn phòng Công nghệ Quan trọng và Năng lực Quân đội (RCCTO), các thành phần của LRHW để cho phép Người lính huấn luyện đầy đủ với hệ thống và xây dựng các chiến thuật, kỹ thuật và quy trình (TTP). Vũ khí siêu thanh, có khả năng bay với tốc độ gấp 5 lần tốc độ âm thanh (Mach 5+), là một khả năng mới cung cấp sự kết hợp độc đáo giữa tốc độ, khả năng cơ động và độ cao để đánh bại các mục tiêu quan trọng về thời gian, được phòng thủ dày đặc và có giá trị cao.

Vũ khí siêu thanh, có khả năng bay với tốc độ gấp 5 lần tốc độ âm thanh (Mach 5+), là một khả năng mới cung cấp sự kết hợp độc đáo giữa tốc độ, khả năng cơ động và độ cao để đánh bại các mục tiêu quan trọng về thời gian, được phòng thủ dày đặc và có giá trị cao. Hypersonics là một phần trong ưu tiên hiện đại hóa số một của Quân đội đối với Hỏa lực chính xác tầm xa và là một trong những lĩnh vực hiện đại hóa ưu tiên cao nhất mà Bộ Quốc phòng đang theo đuổi để đảm bảo tiếp tục chiếm ưu thế trên chiến trường.

 ----o00o----

www.Uviet.net