Kang vs Thanos ai là kẻ chiến thắng?

Ngày:08/10/2021  

Kang quá sợ hãi trước Thanos, Kang luôn tránh né Thanos trong mọi thơi điểm

Kang the Conqueror không phải là đối thủ của Thanos

Bất chấp sức mạnh của chính mình là một kẻ chuyên du hành vượt thời gian, Kang the Conqueror có một quy tắc về việc tránh xa Thanos the Mad Titan (hầu hết thời gian).

Kang vs Thanos ai là kẻ chiến thắng

Trong khi Kang the Conqueror khá đáng gờm với tư cách là một kẻ chinh phục chuyên du hành vượt thời gian, thậm chí anh ta còn sợ hãi trước một Thanos the Mad Titan trong Marvel Comics, nên phải tránh xa Thanos bằng mọi giá. Mặc dù đây là một quy tắc khá tốt cho hầu hết các sinh vật trong Vũ trụ Marvel, nhưng điều thú vị là ngay cả một người mạnh mẽ như Kang cũng sợ hãi Thanos. Tuy nhiên, trong khi Thanos: Anh chị Infinity cực xác nhận Kang sợ hãi gã Titan điên, nó cũng chứng kiến ​​Kang và Thanos gặp mặt trực tiếp lần đầu tiên khi người du hành thời gian quyết định mạo hiểm gặp gỡ kẻ từng xóa sổ một nửa tất cả sự sống trong vũ trụ.

Trong Thanos: The  Infinity Siblings của Jim Starlin và Alan Davis, phần lớn câu chuyện tập trung vào mối quan hệ giữa Thanos và anh trai Eros (AKA Starfox), đồng thời đưa ra cái nhìn về những gì Thanos có thể phát triển thành trong tương lai, thay thế hiện thân của chính Thần chết và có được sức mạnh to lớn dưới sự chứng kiến ​​của Kang the Conqueror. Tuy nhiên, ngay cả trước khi Kang nhìn thấy bản thân trong tương lai của Thanos, anh ấy đã tiết lộ với Eros rằng anh ấy chưa bao giờ muốn gặp người anh trai hay thay đổi hơn của mình: " Tôi luôn đưa ra quan điểm nghiêm khắc là tránh né Thanos của Titan. Tiếp tục làm như vậy có vẻ thận trọng. "

Tuy nhiên, cuối cùng Kang vẫn quyết định có cơ hội gặp Thanos, bất chấp chính sách của anh ta, ở gần cuối cốt truyện của The Infinity Siblings, mặc dù đó vẫn là lựa chọn được thiết lập bởi nỗi sợ hãi của anh ta đối với gã Mad Titan. Gặp Thanos, Kang đề xuất một thỏa thuận mà anh ta sẽ đóng vai trò cố vấn, cung cấp cho Thanos những hiểu biết sâu sắc về tương lai cho phép anh ta tuyên bố chủ quyền với toàn vũ trụ, với điều kiện Kang được phép thống trị đế chế của riêng mình trong thế kỷ 42 xa xôi mà không bị áp đặt. Tuy nhiên, trước khi thỏa thuận của họ được thực hiện, có thông tin tiết lộ rằng Thanos đã đi trước Kang vài bước, mong đợi người du hành thời gian đến trước mặt anh ta và thực hiện lời thoả hiệp của anh ta.

Điều đáng chú ý về nỗi sợ hãi của Kang là mặc dù Thanos có sức mạnh to lớn và cực kỳ xảo quyệt, nhưng không phải là Kang không có sức mạnh. Là một nhà du hành thời gian, anh ta được cho là có nhiều quyền lực hơn khi xem xét các cơ hội và nguồn lực vô tận mà anh ta có sẵn. Bằng cách du hành về quá khứ, Kang the Conqueror có thể viết lại hiện thực ở hiện tại. Tương tự như vậy, bằng cách du hành vào tương lai, anh ta có thể tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và hành động tương ứng trở lại hiện tại để mang lại lợi ích cuối cùng cho anh ta. Những lựa chọn này và hơn thế nữa có thể dễ dàng được sử dụng làm chiến lược tấn công chống lại Mad Titan.

Tuy nhiên, sự thận trọng của Kang dường như là có cơ sở. Anh ta dường như đủ nhìn để biết rằng mình vẫn có thể bị Thanos đánh bại bất kể khả năng du hành thời gian của anh ta. Thanos là một sinh vật vũ trụ, người đã sử dụng các Viên đá Vô cực, và Kang cũng đã chứng kiến ​​những gì anh ta có thể tiến hóa thành. Do đó, nỗi sợ hãi của Kang về Thanos trong tương lai có thể là một điều có cơ sở vì hiện tại anh ta tốt hơn bất kỳ ai về những gì Thanos có thể có trong tương lai.

 ----o00o----

www.Uviet.net