Kang the Conqueror vừa vấp ngã trong trận chiến đầu tiên với Avengers

Ngày:21/10/2021  

Kang the Conqueror từ lâu đã trở thành nhà du hành thời gian nổi bật và mạnh mẽ nhất của Vũ trụ Marvel, đã thành lập các đế chế trải dài qua nhiều thời đại. Trong ngần ấy thời gian, Kang đã chiến đấu với hầu hết các Siêu anh hùng của Marvel, và giờ anh ấy phải chiến đấu với một phiên bản trẻ hơn của chính mình. Đó là Nathaniel Richards trẻ tuổi, người đã đặt ra để đánh bại bản thân lớn tuổi của mình không phải là một điều dễ dàng, mặc dù cuối cùng anh ấy đã cố gắng bắt kịp Kang trong quá khứ không xa. 

Trong Kang the Conqueror # 3 của Jackson Lanzing, Colin Kelly, Carlos Magno, Espen Grundetjern và VC's Joe Caramagna, anh ấy vừa thấy mình đang chiến đấu với những Người hùng mạnh nhất Trái đất trong lần xuất hiện đầu tiên.


Khi Nathaniel Richards đồng ý theo học dưới sự hướng dẫn của chính người anh cả của mình, anh không bao giờ tưởng tượng được đó sẽ là khởi đầu của một cuộc đời đầy bi kịch. Nathaniel đã có thể đánh cắp bộ giáp của Kang đi đến tương lai, khiến tên bạo chúa chết trong quá trình này, nhưng điều này chỉ đưa anh ta đến giữa đế chế của Rama-Tut. Ở đó, người anh hùng trẻ tuổi chớm nở sẽ tìm thấy tình yêu một lần nữa dưới hình dạng của một Ravonna khác, hay còn gọi là Hiệp sĩ Mặt trăng cổ đại, và một lần nữa tình yêu đó sẽ bị xé toạc khỏi anh bởi một phiên bản khác của chính anh. 

Ảnh: Nathaniel Richards

Trong khi Nathaniel và Ravonna bất lực trong việc ngăn chặn Rama-Tut, thì phiên bản Kang già của cả hai sẽ tìm thấy hy vọng đánh lại En Sabah Nur hay còn gọi là Apocalypse. Kẻ thống trị đột biến có thể là người duy nhất ghét Rama-Tut nhiều như thời trẻ của anh ta, đưa ra quyết định giúp anh ta đánh bại Kang dễ dàng thực hiện. Với sự trợ giúp của Apocalypse, Nathaniel đã có thể bắt kịp kẻ thù chung của họ trong tương lai sau đó là những năm 1960, nơi anh có cơ hội hồi tưởng lại cuộc phiêu lưu đầu tiên của mình một lần nữa.



Kang the Conqueror # 3 của Jackson Lanzing, Colin Kelly, Carlos Magno, Espen Grundetjern và VC's Joe Caramagna nhìn thấy Nathaniel Richards cuối cùng cũng bước ra khỏi lăng mộ ở giữa thời đại mang tính biểu tượng nhất của Marvel. Trong khi nhà du hành thời gian trẻ chuẩn bị tinh thần cho những ngày sắp tới, giọng ca của J. Jonah Jameson trình bày những câu chuyện nóng hổi trong ngày trên chương trình tin tức radio của anh ấy. Các sự kiện như Fantastic Four và X-Men xảy ra xung đột và thậm chí Captain America cuối cùng cũng được hồi phục sau băng diễn ra trong nền trong khi Nathaniel chờ đợi cơ hội mà anh ấy đã rất kiên nhẫn. Cuối cùng, anh nghe được tin rằng một chiếc đĩa bay đã xuất hiện trên bầu trời Virginia, báo hiệu cuộc chạm trán đầu tiên của Kang với những Anh hùng mạnh nhất Trái đất.


Trận chiến của họ kể từ lần xuất hiện đầu tiên của Kang trong Avengers  # 8 năm 1964 của Stan Lee và Jack Kirby cuối cùng đã diễn ra một lần nữa trong dòng thời gian của chính Nathaniel Richards, và đó chính xác là thời điểm anh ấy chờ đợi để bắt kịp và đánh bại anh cả của mình. Tất nhiên, điều đó sẽ không dễ dàng khi xem xét trận chiến bùng nổ đủ sớm nổ ra giữa Kang và các Siêu anh hùng, mặc dù không nghi ngờ gì rằng Nathaniel đã lên kế hoạch cho mọi thứ sắp tới. Đã biết cuộc chiến này sẽ diễn ra như thế nào, Nathaniel không có vấn đề gì khi lẻn qua chiến trường và lên tàu của Kang trước khi kẻ thủ ác rút lui vội vàng trong lịch sử, đưa anh ta vào vị trí quan trọng để một lần nữa giết Kang trong máu lạnh.

Đánh bại Kang trong thời điểm này, giả sử Nathaniel có khả năng làm như vậy, vẫn chưa phải là kết thúc cuộc hành trình của anh ta. Điều đó nói rằng, nó sẽ là một điều cực kỳ quan trọng, đặc biệt nếu nó có nghĩa là thay đổi quỹ đạo của lịch sử Marvel bằng cách loại bỏ Kang khỏi dòng thời gian trong lần xuất hiện đầu tiên của anh ấy. Một lần nữa, mọi thứ chưa bao giờ đơn giản như vậy trong Vũ trụ Marvel, chưa nói đến việc du hành thời gian. Nếu không có gì khác, việc được hồi tưởng lại một trong những trận chiến kinh điển nhất mọi thời đại từ một vị trí thuận lợi mới đóng vai trò như một lời nhắc nhở về việc Nathaniel Richards đã phải trải qua bao nhiêu lịch sử trong nhiệm vụ nghiền nát Kang.

 ----o00o----

www.Uviet.net