Israel và Hàn Quốc ký thỏa thuận chế tạo máy bay không người lái sát thương mới

Ngày:23/10/2021  

UvietNet (23/10/2021): Tập đoàn hàng không vũ trụ khổng lồ Israel Aircraft Industries (IAI) thuộc sở hữu của chính phủ Israel và nhà thầu quốc phòng Hàn Quốc Korea Aerospace Industries (KAI) đã ký một biên bản ghi nhớ để hợp tác trong Chương trình Loitering Bom đạn.

máy bay không người lái tử thần

Các loại bom, đạn mang theo kết hợp khả năng của một máy bay không người lái và một tên lửa sát thương bằng cách tìm kiếm, xác định, tấn công và tiêu diệt mục tiêu, đồng thời thực hiện đánh giá thiệt hại trong trận chiến. Hệ thống vũ khí mới có thể tiêu diệt các mục tiêu có giá trị cao và có thể di chuyển được của đối phương.


Theo thông cáo của IAI, họ đã ký một biên bản ghi nhớ với KAI để đảm bảo một hệ thống vũ khí khái niệm mới sẽ tối đa hóa hiệu quả của các nhiệm vụ trấn áp và tiêu diệt đối phương (SEAD & DEAD).

“Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của máy bay không người lái, chúng tôi tận tâm phát triển công nghệ máy bay không người lái thế hệ tiếp theo và chúng tôi sẽ phát triển các giải pháp đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng,” Chang Heon Han, Giám đốc điều hành kiêm Trưởng bộ phận Kinh doanh Tương lai cho biết Bộ phận tại KAI.

Hợp tác mở rộng giữa IAI và KAI sẽ cung cấp cho quân đội Hàn Quốc những công nghệ mới và sẽ thiết lập các kế hoạch hợp tác cụ thể thông qua các nghiên cứu khả thi chung giữa hai công ty.

IAI là công ty hàng đầu toàn cầu trong việc phát triển các hệ thống bom, đạn lặt vặt.

Công nghệ hệ thống vũ khí khái niệm mới tối đa hóa hiệu quả của các nhiệm vụ SEAD & DEAD, có thể thực hiện các nhiệm vụ trinh sát trong thời gian dài và có thể tấn công mục tiêu ngay lập tức khi cần thiết. Các loại vũ khí lảng vảng của IAI, bao gồm cả HARPY NGW và tên lửa bay lảng vảng trên không HAROP của IAI, đã được chứng minh khả năng chiến đấu ở nhiều quốc gia trên thế giới.

“IAI tự hào tiếp tục mở rộng hợp tác với KAI và chia sẻ khả năng chiến đấu đã được kiểm chứng của chúng tôi trong lĩnh vực tàng trữ bom, đạn. IAI rất vui được hợp tác với một trong những công ty hàng đầu của Hàn Quốc và tiếp tục tăng cường hợp tác với thị trường quốc phòng địa phương và các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp Hàn Quốc. IAI mong muốn phát triển quan hệ đối tác của chúng tôi với các công ty địa phương của Hàn Quốc như KAI, ”Yehuda (Hudi) Lahav, Giám đốc điều hành Tiếp thị tại IAI cho biết thêm.

 ----o00o----

www.Uviet.net