Hanwha Defense để giới thiệu các hệ thống tác chến mặt đất thế hệ tiếp theo tại AUSA

Ngày:10/10/2021  

UvietNet (10/10/2021): Nhà cung cấp vũ khí Hàn Quốc Hanwha Defense sẽ quảng bá các hệ thống phòng thủ trên bộ tinh vi của mình tại Hội nghị & Triển lãm thường niên AUSA 2021 diễn ra từ 11-13 / 10 ở Washington, DC. 


Tham dự triển lãm sức mạnh trên bộ lớn nhất ở Bắc Mỹ, do Hiệp hội Quân đội Hoa Kỳ tổ chức, Hanwha Defense được thiết lập để giới thiệu một loạt các nền tảng phòng thủ trên bộ hàng đầu, bao gồm cả Lựu pháo tự hành K9 Thunder (SPH) và Chiến đấu bộ binh Redback. Phương tiện (IFV).  


Một biến thể sửa đổi của khẩu K9 SPH cổ điển, K9A1 sẽ được trưng bày tại Trung tâm Hội nghị Walter E. Washington như một phần trong nỗ lực chứng minh tiềm năng phát triển trong tương lai của pháo tự hành 155mm/52 ly, loại pháo này đang phát triển theo hướng tự động và hệ thống pháo không người lái.  

Các nâng cấp cho biến thể K9A2 đang được thực hiện, vì phiên bản mới hơn được dự kiến ​​sẽ trang bị hệ thống nạp hoàn toàn tự động thay vì bộ nạp bán tự động cho các biến thể hiện có. Tháp pháo tự động sẽ cho phép bắn hoàn toàn tự động với tốc độ bắn hơn 9 viên/phút, cũng như giảm số lượng tổ lái từ 5 xuống còn 3 binh sĩ. 

Khả năng giới thiệu các đường ray cao su composite cũng đang được xem xét để cải thiện tính di động. 

Là một trong hai ứng cử viên cuối cùng cho chương trình LAND 400 Giai đoạn 3 của Australia, Xe chiến đấu bộ binh Redback thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ trở thành tâm điểm chú ý vì các công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu của IFV toàn cầu. 


Tập đoàn Quốc phòng Oshkosh, bao gồm Hanwha Defense USA, đã được chọn vào tháng 7 năm 2021 làm một trong năm ứng cử viên cho Giai đoạn Thiết kế Ý tưởng của chương trình Phương tiện Chiến đấu Có người lái (OMFV) của Quân đội Hoa Kỳ được thiết kế để thay thế Xe chiến đấu M2 Bradley đã có trong dịch vụ từ năm 1981.  

Oshkosh's OMFV Concept tận dụng khả năng đã được chứng minh của khung Redback. Trong số các đối tác khác của tập đoàn Quốc phòng Oshkosh có Pratt Miller Defense, Rafael Advanced Defense Systems, QinetiQ Inc. và Plasan. 

“AUSA 2021 là một cột mốc quan trọng đối với Hanwha Defense USA, vì công ty của chúng tôi được hưởng lợi từ mục đích rõ ràng - áp dụng các nguồn lực kỹ thuật và công nghiệp của Hanwha để giải quyết các yêu cầu của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, cụ thể là Quân đội Hoa Kỳ,” John nói Kelly, người đứng đầu Hanwha Defense USA.  


“Với tư cách là đối tác của một trong những nhóm Thiết kế Ý tưởng OMFV thành công, Hanwha Defense USA đã trở thành một người đóng góp đáng kể sau hơn ba năm hoạt động tại thị trường Hoa Kỳ và sẽ tiếp tục phát triển thêm việc làm và năng lực của Hoa Kỳ,” Kelly nói thêm.  

Trong số các sản phẩm khác sẽ được trưng bày có xe bọc thép bánh lốp Tigon và hệ thống phòng không BIHO II.  

Được phát triển vào năm 2018 với tư cách là phiên bản kế thừa của xe bọc thép 8×8 Black Fox, Tigon có tốc độ đường bộ tối đa 68 km/h với phạm vi hoạt động 500 dặm. Tàu sân bay bọc thép có thể di chuyển trong nước với tốc độ tối đa 5,3 dặm/giờ. 

Hanwha Defense đã phát triển cả hai biến thể 6×6 và 8×8 của xe đa năng Tigon, có thể được trang bị các loại hệ thống vũ khí khác nhau thông qua thiết kế mô-đun. Xe được trang bị giáp nâng cao khả năng bảo vệ với việc áp dụng giáp bổ sung và thiết bị bảo vệ bom mìn.

BIHO II là hệ thống phòng không thế hệ tiếp theo đang trong giai đoạn phát triển khái niệm. Là phiên bản nâng cấp của hệ thống tên lửa và pháo phòng không tự hành Hybrid BIHO phục vụ cho Quân đội Hàn Quốc, hệ thống BIHO II trên xe bánh lốp có tính năng cải tiến khả năng phát hiện và theo dõi để xác định tốt hơn tất cả các loại mối đe dọa từ trên không từ máy bay không người lái nhỏ đến máy bay chiến đấu.  


Son Jae il, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Hanwha Defense cho biết: “Hanwha Defense đã thành công trong việc mở rộng sự hiện diện toàn cầu của mình dựa trên chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị phòng thủ trên bộ trong bốn thập kỷ qua”. “Nhìn xa hơn, chúng tôi không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong thị trường hệ thống đất quân sự bằng cách phát triển công nghệ vượt trội để cung cấp các giải pháp hàng đầu toàn cầu.”

 ----o00o----

www.Uviet.net