Halloween kills gây bão phòng vé trong ngày công chiếu cuối tuần

Ngày:18/10/2021  

UvietNet (18/10/2021): Halloween Kills đang hạ màn cuối tuần công chiếu, trên đà trở thành một trong những bộ phim thành công nhất trong thời điểm đại dịch Covid và lập kỷ lục phòng vé mới.

Halloween Kills của David Gordon Green đang hoàn toàn thất vọng vào cuối tuần mở màn, mặc dù theo thông lệ gây tranh cãi về một bản phát hành lai.

Halloween Kills

Phát hành kết hợp - công chiếu phim mới đồng thời tại rạp và trên các dịch vụ phát trực tuyến - đã trở thành một chiến lược phổ biến trong thời đại đại dịch. Mặc dù các bộ phim như: Cry Macho của Clint Eastwood và Black Widow của Marvel không đạt được kỳ vọng về doanh thu phòng vé, nhưng Halloween Kills đã kiếm được 22,9 triệu đô la chỉ trong ngày đầu tiên khi phát hành kết hợp tại rạp và trên Peacock, theo THR. Kẻ giết người xếp hạng R, khởi chiếu ngày 15 tháng 10, dự kiến ​​trước khi ra mắt sẽ kiếm được 50 triệu đô la trong tuần đầu công chiếu. Nếu con số cao kéo dài trong suốt phần còn lại của cuối tuần, bộ phim kinh dị sẽ vượt qua mong đợi và trở thành một trong những bộ phim thành công nhất trong kỷ nguyên đại dịch Covid hoành hành.

Halloween Kills


Halloween  Kills  cũng đang trên đà lập hai kỷ lục phòng vé mới. Đầu tiên, bộ phim kinh dị của Green dường như đã sẵn sàng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất với bản phát hành lai; kỷ lục hiện tại được nắm giữ bởi Godzilla vs. Kong của Adam Wingard, thu được 31,6 triệu đô la trong tuần đầu công chiếu. Thứ hai, kẻ giết người có khả năng trở thành phim kinh dị có màn ra mắt lớn nhất trong thời đại đại dịch, đánh bại A Quiet Place Part II của John Krasinski , được phát hành độc quyền tại các rạp và thu về 47,5 triệu USD trong tuần đầu công chiếu.

Nhiều người dự đoán rằng Halloween Kills sẽ gặp khó khăn khi đánh bại đối thủ vào cuối tuần này về doanh thu phòng vé. Phần mới nhất trong loạt phim dài tập về James Bond, No Time to Die, dự kiến ​​sẽ giảm hơn 50% doanh thu trong lần ra rạp thứ hai và bộ phim gần đây nhất của Ridley Scott, The Last Duel, đang có màn ra mắt không mấy khả quan, thu về chỉ 1,9 triệu đô la trong đêm đầu tiên.

Như khẩu hiệu của bộ phim - "Cái ác sẽ chết đêm nay" - trêu chọc, Halloween Kills  nhìn thấy Laurie Strode, con gái cô Karen và cháu gái Allyson hợp tác với một nhóm những người sống sót sau cơn thịnh nộ ban đầu của Michael Myers để săn lùng và ngăn chặn kẻ sát nhân cầm dao một lần và mãi mãi. Jamie Lee Curtis một lần nữa đóng vai Laurie, Judy Greer trở lại trong vai Karen và Andi Matichak lại vào vai Allyson. Hơn nữa, các diễn viên Kyle Richards và Nancy Stephens, người đóng vai Lindsey và Marion lần lượt trong Halloween năm 1978  , đang quay trở lại nhượng quyền thương mại của họ.

Halloween Kills đưa ra một tiết lộ ấn tượng về Michael và kết thúc bằng một kẻ phá đám gây sốc, thiết lập chương cuối cùng trong bộ ba phim kinh dị mang tính biểu tượng gần đây nhất của loạt phim kinh dị. Halloween Ends dự kiến ​​khởi chiếu ngày 14/10/2022 và dự kiến ​​sẽ là bài hát về thiên nga của Laurie.

 ----o00o----

www.Uviet.net