Guardians of the Galaxy xác nhận Adam Warlock là nhân vật chính

Ngày:15/10/2021  

UvietNet (15/12/2021): Dự đoán của người hâm mộ đã chính xác, nền tảng phim MCU của Marvel Guardians of the Galaxy thực sự sẽ có sự tham gia của Adam Warlock, người mà nhà phát triển Eidos-Montréal hứa hẹn sẽ lên kế hoạch cho một vai quan trọng. Đoạn giới thiệu ra mắt của Guardians of the Galaxy đã đưa ra lời trêu chọc Adam Warlock đầu tiên, với việc siêu anh hùng xuất hiện ở phần cuối trong vài giây ngắn ngủi. " Vì vậy, người chăn cừu đã tìm thấy đàn mới ," anh nói trước khi thông tin chi tiết về đơn đặt hàng trước của trò chơi hiển thị trên màn hình.

Adam Warlock trong Guardians of the Galaxy Phần 3
Cấu tạo thể chất của Adam Warlock vô cùng đặc biệt. Anh là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất Marvel.

Cuộc phiêu lưu tương tác sắp tới của Eidos-Montréal chỉ đánh dấu một cách mà công chúng được làm quen lại với người đàn ông ban đầu chỉ được gọi là Ngài. Đầu tuần này, Marvel Studios đã công bố ngôi sao diễn viên Will Poulter của The Maze Runner là nam diễn viên sẽ đảm nhận vai Adam Warlock trong Guardians of the Galaxy Phần 3. Rằng một  trò chơi Guardians và mục nhập MCU sẽ phổ biến nhân vật có ý nghĩa trên toàn thế giới, do mối liên hệ của anh ta với nhóm những kẻ lầm lạc trong truyện tranh, có từ khi họ hình thành.

Adam Warlock trong Guardians of the Galaxy Phần 3


Ngày sau khi trailer ra mắt nói trên đã đi trực tiếp, Vệ binh dải Ngân Hà của Marvel, tài khoản Twitter chính thức xác nhận rằng Adam Warlock được thiết lập để xuất hiện. Bản thân thông báo bao gồm đoạn clip dài sáu giây của Adam từ đoạn giới thiệu trước đó, cung cấp rất ít chi tiết cụ thể về vị trí của anh ấy trong câu chuyện. Tuy nhiên, trước câu hỏi về tầm quan trọng của vai trò của anh ấy, tài khoản tiết lộ, " anh ấy là nhân vật quan trọng trong trò chơi của chúng tôi ."


Adam Warlock Được sinh ra từ các thí nghiệm được thực hiện bởi các nhà khoa học được gọi là Enclave. Adam Warlock được tạo ra với mục đích mang lại sự sống cho con người hoàn hảo. Sự trang điểm sinh học độc đáo đã ban cho anh ta những khả năng đặc biệt, từ phóng năng lượng đến siêu sức mạnh. Mối liên hệ của Adam với Soul Gem và Thanos khiến anh ta trở nên hấp dẫn hơn. Điều tương tự cũng đúng với sự hỗ trợ ban đầu của anh ấy đối với các Hộ vệ, điều này dường như có thể được phản ánh trong trò chơi sắp tới.


Là một cuộc phiêu lưu theo hướng lựa chọn, tựa đề Guardians of the Galaxy đặt người chơi vào đôi giày của Star-Lord, thủ lĩnh tự xưng của băng. Gameplay theo kiểu Mass Effect cho thấy Star-Lord kiểm soát hành vi của từng thành viên trong đội trong trận chiến, tạo ra một trải nghiệm có thể chứng minh tính chiến thuật ở nhiều khía cạnh. May mắn thay, người hâm mộ không phải chờ đợi quá lâu để được tận mắt chứng kiến ​​tất cả.

----o00o----

www.Uviet.net