General Dynamics giới thiệu khái niệm phương tiện chiến đấu robot thế hệ tiếp theo

Ngày:12/10/2021  

UvietNet (12/10/2021): Nhà thầu quốc phòng Hoa Kỳ General Dynamics Land Systems, một phần của tập đoàn General Dynamics, đã công bố khái niệm phương tiện chiến đấu Robot thế hệ tiếp theo trong Hội nghị & Triển lãm thường niên năm 2021 của Hiệp hội Quân đội Hoa Kỳ. 

phương tiện chiến đấu Robot thế hệ tiếp theo

Tại hội nghị chuyên đề AUSA, GDLD đang trưng bày phương tiện rô bốt 10 Tấn có tích hợp Hệ thống tên lửa chuyển mạch AeroVironment Switchblade Loitering.


Công ty cho biết lớp Xe chiến đấu hạng trung (RCV-M), TRX có tư duy đổi mới, từ thiết kế nâng cao trí tuệ AI đến vật liệu nhẹ, tiên tiến và hệ thống động cơ hybrid-điện.

TRX thiết lập khả năng chịu tải tốt nhất trong lớp mới để chứa bất kỳ gói thiết bị nhiệm vụ nào. Sức mạnh và kích thước của TRX khiến nó trở thành nền tảng lý tưởng cho MUM-T đa nhiệm trên chiến trường ngày nay.


TRX được định vị để cung cấp hiệu suất vượt trội như một công nghệ cho phép trong vô số vai trò quan trọng trên chiến trường, bao gồm hỏa lực trực tiếp và gián tiếp, tiếp tế tự động, vi phạm chướng ngại vật phức tạp, hệ thống chống máy bay không người lái (C-UAS), tác chiến điện tử (EW), trinh sát và các nhiệm vụ chiến trường khác.

 ----o00o----

www.Uviet.net