Mandrill kẻ có siêu năng lực tình dục trong Marvel

Ngày:05/10/2021  
Mandrill, từ Earth-616. Sức mạnh của anh ta bao gồm "Hiếp dâm có kỳ hạn" “Date Rape”. Ý tôi là, không phải theo nghĩa đen, nhưng… đúng là theo nghĩa đen.
Date Rape kẻ có siêu năng lực tình dục trong Marvel
Mandrill là một dị nhân, một nhà hoạch định và chiến lược tài năng Có kỹ năng nhào lộn và chiến đấu tay đôi Sức mạnh siêu phàm, tốc độ, nhanh nhẹn, khéo léo, linh hoạt, phản xạ, phối hợp, thăng bằng và sức bền Trí tuệ trên mức bình thường Tạo và thao tác kích thích tố giới tính.


Sức mạnh đột biến chính của Mandrill là khả năng tiết ra một loại học môn pheromone không mùi có khả năng ảnh hưởng đến sinh lý của phụ nữ, nó khiến họ cực kỳ phục tùng và cởi mở trong chuyện tình dục với các thao tác của Mandrill.



 Các pheromone có phạm vi hiệu quả tối đa là 250 feet và rất dễ gây nghiện. Tiếp xúc ban đầu với Mandrill và sự củng cố sau đó trong khoảng thời gian vài tháng là đủ để giữ hầu hết phụ nữ nắm quyền lực của anh ta gần như vĩnh viễn. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ nào anh ta không thích sau lần tiếp xúc đầu tiên, cô ta sẽ trải qua một giai đoạn "rút lui" nhẹ và được tự do sau khoảng thời gian cũng phải mất đến vài tháng.


 Các pheromone đột biến của Mandrill được giải phóng với tốc độ 2.000 trên mỗi triệu tế bào, gấp vài nghìn lần so với người bình thường.

Phải, thật kinh tởm.

 ----o00o----

www.Uviet.net