Công ty Israel trang bị xe bọc thép bánh lốp cùng các loại đạn tấn công bay quanh quẩn

Ngày:10/10/2021  

UvietNet (10/10/2021): UVision có trụ sở chính tại Israel đã phát triển HERO Multi-Canister Launcher (MCL), được điều chỉnh để khởi chạy tất cả các loại Hệ thống Bom tấn HERO từ một nền tảng duy nhất.


Hệ thống phóng mới sẽ triển khai các loại đạn dược bay lảng vảng, đôi khi được gọi là máy bay không người lái cảm tử, chống lại các mục tiêu mặt đất khác nhau.


Theo ghi nhận của công ty, UVision Air Ltd. lần đầu tiên giới thiệu khả năng phóng cho các hệ thống đạn cảm tử HERO khác nhau, từ một bệ phóng duy nhất trong Hội nghị thường niên AUSA năm nay tại Washington DC.

“Mang lại cho lực lượng chiến trường sự linh hoạt trong hoạt động, khả năng cải tiến cho phép họ chọn và khởi chạy hệ thống phù hợp nhất, tùy thuộc vào bản chất của nhiệm vụ và mục tiêu - từ phi đạn Hero-30 cho các cuộc tấn công 'phẫu thuật' nhỏ hơn, thông qua Hero-120 cho hạng trung -các mục tiêu có kích thước và được bọc thép, phiên bản Hero-400 cho các mục tiêu tầm xa và kiên cố, ”công ty cho biết trong một thông cáo báo chí. Với việc triển khai dễ dàng, các lực lượng hiện có thể khởi chạy loạt hệ thống bom, đạn HERO tiên tiến từ một MCL duy nhất, được lắp đặt trên một nền tảng, giành ưu thế địa hình bằng cách kết hợp RSTA với đòn tấn công chính xác. 


Đối với khả năng tấn công chưa từng có, MCL mới cho phép các lực lượng chiến đấu phóng và vận hành bom, đạn từ bên trong bệ phóng, đồng thời tấn công các mục tiêu ở phạm vi chiến thuật trên 75 km.


MCL được thiết kế để thích ứng theo mô-đun với nhiều loại và kích thước nền tảng khác nhau, từ xe bọc thép đến tàu thủy lớn, trung bình và nhỏ, có người lái hoặc tự hành. Khả năng cất giữ, vận chuyển và phóng các hệ thống đạn dược HERO từ một hộp kín, nạp sẵn càng làm tăng khả năng sẵn sàng chiến đấu và cung cấp cho lực lượng các tên lửa sẵn có và hiệu quả.

Jim Truxel, Giám đốc điều hành của UVision cho biết: “UVision gần đây đã được trao hợp đồng cung cấp bom, đạn và bệ phóng đa ống Hero-120 HOA KỲ. “Là một phần của dự án này, MCL sẽ được cài đặt trên nhiều nền tảng khác nhau. Chúng tôi tự hào rằng sự phát triển mới nhất này sẽ sớm được sử dụng trong lĩnh vực này. ”

 ----o00o----

www.Uviet.net