Chi nhánh Rheinmetall ở Úc để chế tạo khung gầm thử nghiệm xe chiến đấu trong tương lai

Ngày:26/10/2021  

UvietNet (26/10/2021): Công ty công nghệ Rheinmetall của Đức hôm thứ Hai thông báo phân khu của họ ở Úc đã được trao hợp đồng chế tạo và xuất khẩu Khung gầm thử nghiệm xe chiến đấu bộ binh Lynx từ nhà máy của họ ở Redbank Queensland.

Chi nhánh Rheinmetall ở Úc

Theo thông cáo của công ty, Giám đốc điều hành Rheinmetall Defense Australia, Gary Stewart cho biết hợp đồng này là hợp đồng đầu tiên thuộc loại này và cung cấp công việc thiết kế và sản xuất xuất khẩu cho cả nhóm Rheinmetall và mạng lưới Công nghiệp Australia đang phát triển của nó.


“Đây là một bước ngoặt đối với Rheinmetall và Australia với khung gầm thử nghiệm Xe chiến đấu Bộ binh Lynx được sản xuất tại Trung tâm Xe quân sự hiện đại (MILVEHCOE) tại Redbank, Queensland và quan trọng là đóng góp vào các mục tiêu của Chính phủ Liên bang. như được đề ra trong Chiến lược Xuất khẩu Quốc phòng của Úc. ”

Ông nói: “Khung gầm xe chiến đấu bộ binh Lynx do Úc sản xuất là một giàn thử nghiệm dành cho chiến dịch Xe chiến đấu có người lái tùy chọn (OMFV) của Rheinmetall nhằm giới thiệu các khả năng ô tô tiên tiến trong nền tảng Lynx,” ông nói.


Ông Stewart cho biết đơn đặt hàng xuất khẩu xe Lynx sẽ được chuyển đến Rheinmetall của Hoa Kỳ nhằm hỗ trợ các hoạt động trên toàn thế giới của doanh nghiệp hiện đang được tiến hành trong cuộc thi OMFV và chương trình thay thế xe chiến đấu Bradley của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.


“Lynx là phương tiện chiến đấu thế hệ tiếp theo với khả năng bảo vệ và sát thương vô song. Rheinmetall đã phát triển một kiến ​​trúc điện tử thế hệ tiếp theo để đảm bảo các cảm biến, hệ thống và hiệu ứng tích hợp có thể được nối mạng vào kiến ​​trúc mạng rộng hơn của Defence. ”

Ông Stewart nói: “Chiếc xe thử nghiệm mới sẽ chứng minh các tính năng tiên tiến về khả năng di chuyển .

Ông Stewart nói rằng cơ hội xuất khẩu của Úc cho Rheinmetall đã tăng lên với hợp đồng này và tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác có Năng lực Công nghiệp Úc (AIC) đóng góp cho Lynx IFV.

“Các đối tác AIC là trụ cột trong quá trình sản xuất Lynx của chúng tôi tại Úc.

Chúng tôi tự hào được hợp tác với các tổ chức bao gồm:

  • Mô-đun mái nhà Marand,
  • Thiết bị chạy Supashock,
  • Máy phát điện MILSPEC, và
  • Thép Bisalloy và các nội dung đối tác chế tạo cơ khí và điện khác nhau. ”

Ông Stewart nói rằng trong khi Rheinmetall đã công bố xuất khẩu tháp pháo Lance sang Hungary, thì đây sẽ là lần xuất khẩu phương tiện đầu tiên của chúng tôi từ Úc.


Lynx là xe chiến đấu bộ binh thế hệ tiếp theo được thiết kế để đối đầu với những thách thức trên chiến trường trong tương lai. Lynx cung cấp khả năng thích ứng; khả năng sống sót và khả năng chưa từng thấy ở loại xe này và là một IFV được bảo vệ cao được chế tạo để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của quân đội.

 ----o00o----

www.Uviet.net