Các thực thể Celestials có độc ác không?

Ngày:11/10/2021  

Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc của các Celestials

Celestials là chủng loài đầu tiên trong vũ trụ được tạo ra bởi đấng tối thượng hóa thân của Đa vũ trụ gọi là First Firmament. Vì cô đơn, First Firmament đã tạo ra sự sống, dẫn đến việc tạo ra một số thực thể chủng tộc Celestial, được chia làm 2 nhóm.

1. Aspirants (Những kẻ khao khát)

Trong khi một số người trong số họ siêng năng tôn thờ và tìm cách riêng tự tạo ra sự sống, điều đó đã khiến First Firmament đặt tên cho họ là Aspirants (Những kẻ khao khát). 

2. Nhóm đa sắc Multicolored là các Celestals hiện hành

Trong khi những người người nhiều màu multicolored muốn sáng tạo của họ phát triển và để vũ trụ phát triển cùng với họ, và do đó biết được sự phát triển, thay đổi và tỷ lệ tử vong. Vì điều này bị First Firmament coi là điên rồ và bất khả xâm phạm, những người nhiều màu đã nổi loạn chống lại nó và đàn anh Aspirant, đã khởi màu cuộc chiến giữa các Celestial.

Các thực thể Celestials có độc ác không?

Tương tự như bất kỳ bản thể khái niệm nào trong Marvel (Living Tribunal, Order / Chaos, In-Betweener, Eternity, Infinity, Galactus, v.v.) ở chỗ chúng vượt ra ngoài khái niệm phàm tục về “thiện” hoặc “ác”. Họ được thúc đẩy bởi sự cần thiết, hơn là đạo đức: họ có nhiệm vụ phải làm, và không gì có thể được phép cản đường họ. Nếu điều đó liên quan đến việc xóa sổ một thế giới và nhiều loài cùng với nó, thì hãy cứ như vậy.
Celestials sẽ trông giống như một người mặc áo giáp cao 2.000 feet (610 mét), nặng 260 tấn, mang vũ khí có khả năng phá hủy toàn bộ các hành tinh? Họ ảnh hưởng đến số phận của sự sống ở khắp mọi nơi trong vũ trụ thông qua thao tác di truyền cũng như hủy diệt.


Cũng giống như con người không quan tâm đến vô số vi khuẩn mà họ tiêu diệt chỉ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống của mình, và các thực thể Celestials cũng xem loài người như vi khuẩn, họ không quan tâm đến những sinh vật, đối với họ,.. ngoài mục đích thử nghiệm trên các dạng sống, hoặc tìm cách giảm thiểu thiệt hại mà vi khuẩn gây ra.

 ----o00o----

www.Uviet.net