Bell tiết lộ phiên bản nâng cấp của trực thăng tàng hình tại AUSA

Ngày:12/10/2021  

UvietNet (12/10/2021): Bell Textron Inc., một công ty Textron Inc., đã công bố mô hình nâng cấp của máy bay trực thăng tàng hình 360 Invictus mới nhất của mình tại Hội nghị & Triển lãm thường niên AUSA 2021 ở Washington, DC.

360 Bell Invictus

Chương trình Bell 360 đang tiến triển nhanh chóng thông qua quá trình sản xuất, lắp ráp, thử nghiệm linh kiện và tích hợp hệ thống cho chương trình Máy bay Trinh sát Tấn công Tương lai (FARA) của Quân đội Hoa Kỳ. Nhóm đã hoàn thành nhiều cuộc đánh giá thiết kế và rủi ro với Quân đội và đang đúng tiến độ cho tất cả các yêu cầu của chương trình. Bell 360, một nền tảng tốc độ cao, ít rủi ro với các công nghệ đã được chứng minh và thiết kế đáng tin cậy vốn có, sẽ mang lại khả năng hoạt động biến hình cho binh lính với chi phí hợp lý.


Cấu hình mới của 360 Bell Invictus kết hợp các công nghệ rủi ro thấp đã được kiểm chứng với các quy trình tiên tiến. Ngoài ra, phiên bản mới đã mất cánh quạt đuôi quạt ống dẫn, thay vào đó là cánh quạt đuôi cổ điển đã được lắp đặt.

Chris Gehler, phó chủ tịch kiêm giám đốc chương trình của Bell 360 Invictus cho biết: “Nhóm này đang đạt được những kết quả tuyệt vời trong việc đáp ứng các yêu cầu, giảm thiểu rủi ro do lập trình và cung cấp các năng lực hiện đại cho Quân đội. “Chúng tôi đang kết hợp kiến ​​thức độc đáo của Bell về những yêu cầu đặt ra đối với máy bay trinh sát với kỹ thuật và chuyên môn kỹ thuật để cung cấp cho Quân đội một hệ thống vũ khí thống trị các nhiệm vụ trinh sát tấn công trong nhiều thập kỷ tới.”


Kể từ khi bắt đầu chế tạo vào cuối năm 2020, Bell đã đạt được những tiến bộ đáng kể trên thân máy bay Bell 360 Invictus, cánh quạt chính, cụm hộp số, vỏ và các thành phần giá trị cao khác. Bằng cách triển khai một phương pháp thiết kế như xây dựng kết nối kỹ thuật số toàn bộ chương trình trong suốt vòng đời của nó, Bell đã tăng cường khả năng cộng tác trong thời gian thực với các đối tác chương trình và Quân đội. Phương pháp này tăng tốc độ ra quyết định giữa các nhóm phân tán bằng cách sử dụng một môi trường dữ liệu chung, an toàn, tạo ra một nguồn dữ liệu duy nhất cho chương trình, dẫn đến giảm thời gian lắp ráp, làm lại và chi phí.


Cùng với việc lắp ráp Bell 360 Invictus, các bộ phận có giá trị cao như hộp số rôto chính, trục truyền động và khớp nối đang được thử nghiệm tại Phòng thí nghiệm Kiểm tra Hệ thống Truyền động của Bell (DSTL). DSTL được sử dụng để thực hiện các nỗ lực giảm thiểu rủi ro nhằm đảm bảo chương trình có dữ liệu chính xác và đã được xác minh để đủ điều kiện cho các thành phần trước khi bay thử nghiệm.


Phòng thí nghiệm Tích hợp Hệ thống (SIL) mới dành riêng cho FARA cũng đang hoạt động tại Bell. Cơ sở này cho phép Bell tích hợp các thành phần, phần mềm và hệ thống nhiệm vụ quan trọng đối với chuyến bay để kiểm tra, xác minh và xác nhận chức năng trước khi họ thực hiện chuyến bay trên một máy bay thực tế. Cách tiếp cận này làm giảm rủi ro kỹ thuật và hỗ trợ thực hiện an toàn, nhanh chóng và hiệu quả các chương trình bay thử nghiệm.


Jayme Gonzalez, giám đốc chương trình Bell 360 Invictus cho biết: “Bell 360 Invictus là một chiếc máy bay thú vị mang các hệ thống kỹ thuật số tinh vi lại với nhau trong một phương tiện tốc độ cao, đáng tin cậy, có thể bảo trì được cho các môi trường khắc khổ trên khắp thế giới. “Bell 360 cung cấp cho Quân đội khả năng hiện đại hóa bằng cách sử dụng các thiết kế đơn giản và đáng tin cậy để giảm chi phí và mang lại hiệu quả nâng cao cho Quân đội.”

 ----o00o----

www.Uviet.net