Báo Cáo: Tài Sản Của Bà Nancy Pelosi Đã Tăng Gấp Ba Lần Chỉ Trong Ba Năm

Ngày:13/10/2021  

UvietNet (13/10/2021): Kể từ khi trở thành người phụ nữ quyền lực nhất một lần nữa trong Quốc hội, tài sản của Nancy Pelosi đã 'tăng vọt gấp 3 lần', theo báo cáo của hãng tin Fox News do Jesse Waters người dẫn chương trình “Waters World” cho biết.


Tuần trước, chúng tôi đã báo cáo về cách các nhà giao dịch và môi giới chứng khoán đang theo dõi sát sao các động thái cổ phiếu của Pelosi và chồng cô ấy, Paul, tìm kiếm giao dịch lớn tiếp theo có thể khiến bản thân và khách hàng của họ đạt được thành công lớn.

Theo một bài báo trên Yahoo! Tài chính. Christopher Josephs, đồng sáng lập cty Iris, nói với Yahoo Finance Live : “Chúng tôi đã theo dõi hiệu suất của họ và mỗi cổ phiếu cô ấy mua trong hai năm qua đều tăng đáng kể. Ứng dụng này cho phép người dùng theo dõi những động lực và biến động trong thế giới thị trường chứng khoán, ngay cả những chính trị gia có khả năng tham nhũng.


Giờ đây, Waters đã tiết lộ sản lượng tài sản khổng lồ của Pelosi, ngay cả trong đại dịch COVID-19 khi nhiều người ở Mỹ gặp đại nạn nghiêm trọng. Chẳng phải Pelosi, họ tiếp tục tích lũy sự giàu có của mình. Giá trị tài sản ròng của bà đã tăng từ 114 triệu USD vào năm 2019 lên mức đáng kinh ngạc là 315 triệu USD vào năm 2021.

Waters nói rằng Pelosi đang kiếm tiền từ giao dịch nội gián DC. Biết được những quy định và hợp đồng sắp áp dụng ở DC cho phép cô và chồng thực hiện giao dịch các cổ phiếu mà một người bình thường có thể không làm được.

“Vào năm 2007, Visa lo lắng rằng Quốc hội Đảng Dân chủ mới sẽ nhắm vào phí quẹt thẻ của họ, khiến họ mất hàng tỷ USD. Vì vậy, họ đã thuê một nhóm vận động hành lang có nguồn gốc từ Pelosi, ”Watters nói. “Đích thân CEO của công ty Visa đã gặp bà Nancy Pelosi. Cô ấy đã nhận được tiền quyên góp từ họ. Một trong những cố vấn của ông ấy đã rời đi và tự mình trở thành một nhà vận động hành lang thị thực ”.

“Đột nhiên, người chồng Paul Pelosi nhận được một cuộc điện thoại từ người môi giới của ông ấy. Ông ấy đã gặp may. Paul đã nhận được một lời mời có sẵn để tham gia sớm vào đợt IPO trị giá 18 tỷ đô la của cty Visa. Vậy bà Nancy và chồng có do dự không? Không, họ đã mua số lượng lớn cổ phiếu Visa trị giá từ 1 triệu đến 5 triệu USD. Nhưng nó trở nên tốt hơn. Trong khi Pelosi là diễn giả, các hóa đơn có thể làm ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của Visa đã bị chặn trong Hạ viện. Cổ phiếu của Visa đã tăng hơn 200% trong thời gian đó, khiến Pelosis có cả một gia tài trên giấy tờ. ” 

 ----o00o----

www.Uviet.net