Người hâm mộ nước ngoài sẽ khó được phép tham dự Thế vận hội Bắc Kinh 2022

Ngày:30/09/2021  

UvietNet (30/9/2021): Thế vận hội mùa đông năm tới tại Bắc Kinh sẽ được tổ chức mà không có khán giả từ nước ngoài vì số vé bị hạn chế dành cho những người hâm mộ sống ở Trung Quốc vì đại dịch COVID-19, Ủy ban Olympic quốc tế cho biết hôm thứ Tư.

IOC cho biết chỉ những người tham gia được tiêm chủng đầy đủ mới được miễn cách ly 21 ngày. Các vận động viên có thể cung cấp "miễn trừ y tế hợp lý" sẽ được xem xét các trường hợp của họ.

Tất cả những người tham dự sẽ bước vào một bong bóng nghiêm ngặt khi đến nơi bao gồm các khu vực liên quan đến Thế vận hội và sân vận động cũng như chỗ ở, dịch vụ ăn uống và lễ khai mạc và bế mạc.

Các quyết định do IOC công bố nhưng lại do các nhà tổ chức Trung Quốc đưa ra, là dự đoán trước của một gói các biện pháp sẽ được đưa ra vào tháng 10 nhằm ngăn chặn Thế vận hội biến thành một nguồn ô nhiễm.

Khán giả đã bị cấm đến hầu hết các địa điểm tại Thế vận hội Tokyo 2020 sau khi nó bị trì hoãn một năm bởi cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu do Đại dịch Viêm phổi Vũ Hán hoành hành.


Tất cả những người tham gia Trò chơi trong nước và quốc tế và lực lượng lao động trong bong bóng, được gọi là "hệ thống quản lý vòng kín", sẽ được kiểm tra hàng ngày.


Thế vận hội Bắc Kinh 2022 dự kiến ​​diễn ra từ ngày 4 đến 20 tháng Hai.

 ----o00o----

www.Uviet.net