RBSL giới thiệu Tank chiến đấu chủ lực thay đổi cuộc chơi tại DSEI

Ngày:15/09/2021  
UvietNet (15/09/2021): Liên doanh hai nhà thầu quốc phòng Rheinmetall và hãng BAE RBSL đã tiết lộ phiên bản mới của xe Tank chiến đấu chủ lực Challenger tại triển lãm DSEI năm nay ở London.

Tank được trưng bày tại gian hàng DSEI 2021 của Rheinmetall và RBSL là chiếc Thiết giáp trình diễn Challenger 3 rất được mong đợi.


Tank Challenger 3

Theo ghi nhận của công ty, Challenger 3 của họ sẽ là xe Tank có năng lực nhất trong khối NATO.

RBSL cho biết Challenger 3 sẽ là một Tank Chiến đấu chủ lực kỹ thuật số (MBT) được kích hoạt mạng với khả năng sát thương hiện đại, khả năng sống sót được nâng cấp, cùng với khả năng giám sát và thu thập mục tiêu đẳng cấp thế giới.

Người trình diễn cũng được trang bị sự kết hợp của các yếu tố bảo vệ chủ động và thụ động như một minh chứng cho thấy các khả năng quan trọng trong tương lai có thể trông như thế nào trên chiếc Challenger 3.

Rheinmetall BAE Systems Land (RBSL) đã công bố hợp đồng MOD tại Vương quốc Anh của họ để nâng cấp 148 xe Challenger 2 của Quân đội Anh vào tháng 5 năm 2021 và tiến bộ đáng kể đã đạt được kể từ khi thông báo.


Nhóm RBSL Challenger 3 đã huy động và hoạt động tuyển dụng và giới thiệu lớn đang được tiến hành để phát triển đội ngũ chuyên gia sẽ cung cấp chương trình. 200 công việc sẽ được tạo ra và duy trì trong RBSL, bao gồm 130 kỹ sư và 70 kỹ ​​thuật viên. RBSL cũng sẽ phát triển cộng đồng học việc hiện có của mình thành một chương trình nghề nghiệp ban đầu đầy tham vọng sẽ hỗ trợ việc cung cấp một hợp đồng xác định nghề nghiệp.

RBSL đang hợp tác chặt chẽ với Quân đội Anh và đơn vị mua sắm MOD của Vương quốc Anh, Quốc phòng, Thiết bị và Hỗ trợ (DE&S), để thực hiện chương trình này. Tất cả các mốc quan trọng của khách hàng, chẳng hạn như các yêu cầu ban đầu và đánh giá cơ bản của dự án, đã diễn ra thành công, với các hợp đồng được giao nộp và được chấp nhận.

Trở lại cơ sở, cơ sở sản xuất của RBSL ở Telford đang tiếp tục chương trình đầu tư nội bộ trị giá 20 triệu bảng trước khi sản xuất Challenger 3 và Boxer. Đào tạo, cơ sở hạ tầng và thiết bị tiếp tục phát triển để đảm bảo một cơ sở sản xuất đẳng cấp thế giới.

www.Uviet.net