NOKIA PureBook i5 Thế hệ 11 có Ram 16GB sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 10

Ngày:28/09/2021  

UvietNet (28/09/2021): Mùa lễ hội Ấn Độ sẽ bắt đầu trong những tuần tới, và Flipkart sẽ đón nhận nó với chương trình giảm giá The Big Billion Days. Nó cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm Nokia mới trước khi bán, bao gồm cả máy tính xách tay Nokia Windows 11.

Flipkart và Nokia không quảng cáo máy tính xách tay nhiều như họ đang quảng cáo cho Nokia Android 11 TV sắp ra mắt, vì vậy không có nhiều thông tin về thiết bị ngoại trừ việc nó có màn trập Camera và liên quan đến một số công nghệ Dolby. Tuy nhiên, nếu chúng ta xem qua một đoạn giới thiệu xuất hiện trên ứng dụng Flipkart trong một ngày, thì chiếc máy tính xách tay mới có thể sẽ được gọi là Nokia PureBook S14.

Đối với những người mới bắt đầu, máy tính xách tay trước đó được đặt tên là Nokia PureBook X14 .

Dù sao, máy tính xách tay mới này có thể đã xuất hiện trên Geekbench dưới dạng NKi511TL165S. Số kiểu máy phù hợp với những gì Flipkart tuân theo đối với máy tính xách tay Nokia . Nó đã được thử nghiệm khi đang chạy “Microsoft Windows 11 Home Single Language (64-bit).”

Máy tính xách tay đã ghi được số điểm 3502 trong bài kiểm tra đa lõi và 1213 trong bài kiểm tra lõi đơn với một trong các bộ xử lý dòng Tiger Lake, tức là bộ xử lý Intel Core i5-1135G7 thế hệ thứ 11 và RAM 16 GB kênh đôi (DDR4 SDRAM ).

Bộ vi xử lý i5-1135G7 có bốn lõi và tám luồng với tần số tối đa là 4,2 GHz và tần số cơ bản là xung nhịp 2,4 GHz. Nó được sản xuất bằng quy trình bán dẫn 10 nm. Ngoài ra còn có một bộ xử lý đồ họa tích hợp (GPU) ở dạng Intel Iris Xe Graphics với tần số tối đa 1,3 GHz.

Để biết thêm về bộ xử lý, hãy truy cập trang sản phẩm trên trang web của Intel.


Do ký tự cuối cùng thứ hai trong số kiểu máy của máy tính xách tay là 5, dung lượng bộ nhớ trong có thể là 512 GB. Ngoài ra, Flipkart còn cập nhật trang teaser và tiết lộ rằng máy tính xách tay Nokia mới sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ ngày 3 tháng 10, nhưng sự ra mắt có thể diễn ra sớm hơn.

Nếu bạn là Fan lâu năm của Nokia huyền thoại thì nên mua một cái để trải nghiệm.

 ----o00o----

www.Uviet.net