Nga điều tra hành vi lạm dụng tình dục binh sĩ của các sĩ quan hàng đầu

Ngày:28/09/2021  

UvietNet (28/09/2021): Hai sĩ quan Nga thuộc Lực lượng đặc biệt của Cơ quan tình báo quân sự Bộ Chính trị của nước này, được biết đến với tên viết tắt tiếng Nga là GRU, đã bị bắt vì tội lạm dụng tình dục binh lính, các nhà hoạt động nhân quyền cho biết hôm thứ Hai.

Hai sĩ quan Nga thuộc Lực lượng đặc biệt

Trích dẫn một báo cáo từ nhà hoạt động nhân quyền Vladimir Osechkina, Lenta.ru đưa tin rằng các vụ án hình sự chống lại các sĩ quan GRU vì tội lạm dụng tình dục quân nhân đã được khởi xướng ở Viễn Đông.

Theo các tài liệu hiện có, vụ bắt nạt đầu tiên xảy ra vào tháng 08/2020 - chỉ huy đại đội đặc công biệt động số 78, và cấp phó của ông ta, đã thực hiện hành vi giao cấu nghiêm trọng hơn với hạ sĩ và một tư nhân.

Một đoạn phim khác bắt đầu từ tháng 11/2020 - chủ yếu đòi tiền từ tư nhân. Khi tư nhân từ chối, ra lệnh cho anh ta cởi quần áo hoàn toàn. Viên chỉ huy và đội phó của ông ta đã đánh tư nhân, trói tay và trói vào gốc cây theo cách mà người lính đứng giang tay ra. Sau đó, tên thiếu tá cầm gậy giáng ít nhất 10 nhát vào lưng và mông của người đàn ông bị trói, rồi dùng kim bấm loại xây công trình đe dọa đóng đinh bộ phận sinh dục vào gốc cây.

Hai sĩ quan Nga thuộc Lực lượng đặc biệt


Tập phim thứ ba được biết đến xảy ra vào tháng 1 năm 2021 - một vụ đánh đập người lớn, và sau đó cưỡng hiếp anh ta bằng cách cầm cây lau nhà có đeo bao cao su.

 ----o00o----

www.Uviet.net