Mark Zuckerberg cười nhạo Obama sau cuộc diễu hành chính trị của Donald Trump

Ngày:26/09/2021  
Mark Zuckerberg cười nhạo Obama sau khi Trump thảo luận về việc bỏ tù anh ta tại cuộc biểu tình ở Georgia.


Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã nhận được những lời chỉ trích gay gắt từ các cựu quan chức chính quyền Obama sau cuộc diễu hành chính trị của Donald Trump ở Georgia.

Khi Trump phàn nàn về Zuckerberg tại cuộc biểu tình, đám đông bắt đầu hô vang "hãy nhốt anh ta lại."

"Chà, họ nên xem xét điều đó," Trump nói.

Bình luận của Trump được đưa ra chưa đầy một tuần sau khi một báo cáo mới tuyên bố CEO Facebook đã thỏa thuận với Trump để hạn chế kiểm duyệt các bài đăng chính trị thực tế. Đổi lại, chính quyền Trump sẽ không áp đặt các quy định đối với người khổng lồ trên mạng xã hội.

"Facebook đã bán linh hồn của mình và được đền đáp lại bằng lời ca tụng 'nhốt anh ta lại'. Trong khi thực hiện phần việc của mình để tiêu diệt nền dân chủ trên toàn thế giới", cựu Phó Cố vấn An ninh Quốc gia Obama, Ben Rhodes nói.
"Bài phát biểu này là một bản cáo trạng thực sự về toàn bộ chiến lược mà nhóm chính sách công của Facebook thực hiện. Nhiều năm xoay mình vào một cái bánh quy để xoa dịu Trump chỉ để khiến anh ta thông qua Zuck thành Gitmo trong tưởng tượng", cựu cố vấn cấp cao của Toà bạch Ốc Dan Pfeiffer nói.
"Đoán những màn hôn hít đó tại Nhà Trắng và để anh ta phá vỡ các quy tắc của Facebook nhưng nó đã không bảo vệ bạn Mark à", cựu phát ngôn viên của Obama, Tommy Vietor nói.


www.Uviet.net