Lockheed Martin chế tạo nguyên mẫu xe chiến thuật thế hệ tiếp theo cho Quân đội Hoa Kỳ

Ngày:28/09/2021  

UvietNet (28/09/2021): Quân đội Hoa Kỳ đã thông báo vào thứ Hai rằng Lockheed Martin đã được chọn để xây dựng hệ thống dựa trên phương tiện chiến thuật thế hệ tiếp theo của Lục quân, cung cấp một bộ tích hợp của Tín hiệu Tình báo (SIGINT), Tác chiến Điện tử (EW) và Hoạt động Không gian mạng để cho phép Tất cả Lực lượng có thể điều hành miền (JADO).

Sau hơn 16 tháng thử nghiệm tạo mẫu đầy cạnh tranh của Hệ thống Lớp Mặt đất - Đội Chiến đấu Lữ đoàn (TLS-BCT), Quân đội Hoa Kỳ đã ký kết một thỏa thuận Cơ quan Giao dịch Khác (OTA) với Tập đoàn Lockheed Martin, Syracuse, NY để hỗ trợ Giai đoạn 2 như một bản sửa lỗi -khu kỳ kiểm tra cho các nguyên mẫu từ Giai đoạn 1. 

Thỏa thuận tổng cộng là $ 9,672,781,00 cho Giai đoạn hoạt động ba tháng. Giai đoạn thứ hai của OTA nhiều giai đoạn này sẽ cung cấp các nguyên mẫu sẵn sàng để sản xuất bằng chứng khái niệm cho TLS-BCT.

“Hệ thống Lớp Mặt đất là hệ thống dựa trên phương tiện chiến thuật thế hệ tiếp theo của Quân đội cung cấp một bộ tích hợp của Tình báo Tín hiệu (SIGINT), Tác chiến Điện tử (EW) và Hoạt động Không gian mạng để cho phép Lực lượng Có khả năng Tác chiến Toàn miền (JADO), ”Ken Strayer, Giám đốc Dự án Chiến tranh Điện tử và Mạng (PM EW&C) cho biết. “Khi thực địa, TLS sẽ được giao cho Trung đội đa chức năng và Trung đội EW trực thuộc Công ty Tình báo Quân đội (MI) (MICO) trong BCT. TLS sẽ cung cấp cho chiến binh ở nhiều cấp độ nhận thức tình huống quan trọng về kẻ thù thông qua phát hiện, xác định, vị trí, khai thác và làm gián đoạn các tín hiệu quan tâm của đối phương.

Trong Giai đoạn 1, PM EW&C đã tiến hành các đánh giá kỹ thuật chi tiết nhằm tận dụng các sự kiện Điểm chạm của người lính (STP) trong suốt giai đoạn tạo mẫu mà đỉnh điểm là việc Người lính vận hành các mẫu thử nghiệm trong Đánh giá hoạt động ban đầu. 

The Soldier đại diện cho nhiều kinh nghiệm từ các chuyên ngành Tình báo và Chiến tranh Điện tử, khiến đầu vào của họ có giá trị cho sự phát triển của hệ thống mới này. PM EW&C có kế hoạch sử dụng OTA để sản xuất bằng chứng xe ý tưởng để hỗ trợ Thiết bị đầu tiên được trang bị sau đó là các nỗ lực tích hợp và nguyên mẫu bổ sung.

 ----o00o----

www.Uviet.net