LG ra mắt TV màn hình 325 inch có giá 1,7 triệu đô la cho rạp chiếu phim gia đình cực chất

Ngày:16/09/2021  
Thật là một cái giá nho nhỏ để xem 'Young Sheldon' trên một chiếc TV có kích thước bằng bức tường của nhà bạn!
Hnag4 điện tử LG đang đẩy mạnh cuộc chơi của mình bằng cách sản xuất một chiếc TV LED màn hình phẳng kích thước siêu lớn, có hình ảnh tuyệt đẹp, trị giá 1,7 triệu USD (39.100.000.000 VND) . 
LG ra mắt TV 325 inch có giá 1,7 triệu đô la

Phần cứng có chiều dài 325 inch và làm mê mẩn các giác quan với độ phân giải 8K tuyệt vời. Nó nhằm mục đích cạnh tranh chia sẻ lợi nhuận từ Sony và Samsung, những người gần đây đã trình làng các mẫu microLED kích thước treo tường của riêng họ.


Nhưng nếu bạn không muốn chi gần hai triệu Mỹ Kim cho chiếc TV thế hệ tiếp theo của mình, đừng lo lắng, bạn có thể giảm xuống một mô hình 108 inch khác với một mức giá khiêm tốn trong sáu con số thấp. Tất nhiên, tất cả những người bạn giàu có hợp pháp của bạn sẽ cười nhạo, và bạn sẽ không thể thiếu được niềm vui khi nhìn chằm chằm vào màn hình đi-ốt phát sáng lớn đến nỗi toàn bộ tầm nhìn của bạn không thể nhìn thấy hết được cùng một lúc. Nhưng bạn có thể chi tiêu số tiền tiết kiệm được cho những chi phí khác, phù phiếm hơn như trả tiền thuê nhà hoặc mua thực phẩm.
LG ra mắt TV 325 inch có giá 1,7 triệu đô la

Chiếc tivi này thực sự thể hiện một bước tiến khá quan trọng trong công nghệ hiển thị, vì màn hình LG mới này được thiết kế khác biệt so với sự cạnh tranh với cái tên là DVLED, viết tắt của "Direct View LED". Trong quá khứ gần đây, ngay cả những TV độ nét cao nhất cũng yêu cầu màn hình LCD giữa đèn LED và nhãn cầu của bạn để làm cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Chỉ nhìn vào các điốt, chúng lớn và xa nhau, bạn sẽ chỉ nhìn chằm chằm vào một món súp có màu sắc ngẫu nhiên. Nhưng khi các đèn LED nhỏ hơn và gần nhau hơn để có độ phân giải nâng cao, bạn sẽ có được hình ảnh đẹp hơn mà không cần màn hình bộ lọc.



Tuy nhiên, hãy nhớ rằng ngoài việc giá cao hơn, những bộ này còn ngược lại với việc tiết kiệm năng lượng. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng giảm mức tiêu thụ điện năng của mình, có thể bạn sẽ muốn gắn bó với một mô hình 4K nhỏ hơn, thay vì dành tiền tiết kiệm cả đời chỉ để cho chiếc TV. LG.

www.Uviet.net