Hai trong số những đứa con của Newsom có ​​kết quả dương tính với Covid-19

Ngày:18/09/2021  
OAKLAND - Hai người con của Thống đốc California Gavin Newsom đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, mặc dù thống đốc đã không dương tính như vậy, văn phòng của ông cho biết hôm thứ Sáu.

Những đứa trẻ, hiện không nêu tên để bảo vệ sự riêng tư của chúng, có những triệu chứng nhẹ và sẽ bị cách ly.
con của Newsom có ​​kết quả dương tính với Covid-19

"Các con của thống đốc có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19", Erin Mellon, người phát ngôn của Newsom cho biết trong một tuyên bố vào tối thứ Sáu.

 "Thống đốc, người bạn đời đầu tiên và hai đứa trẻ khác đã cho kết quả âm tính. Gia đình đang tuân theo tất cả các quy trình COVID. Newsoms tiếp tục hỗ trợ đeo khẩu trang cho những người chưa được tiêm phòng trong nhà để ngăn chặn sự lây lan và vận động tiêm chủng như một cách hiệu quả nhất để chấm dứt đại dịch này. "
Bốn đứa trẻ của Newsoms, học tại các trường tư thục, dưới 12 tuổi và chưa đủ điều kiện để được tiêm chủng, theo hướng dẫn của CDC. Văn phòng thống đốc cho biết có vẻ như trẻ em không được tiếp xúc ở trường học hoặc tại bất kỳ sự kiện chiến dịch nào. Họ đã thử nghiệm tích cực vào thứ Năm.

Newsoms vào tháng 4 đã được tiêm vắc-xin Johnson & Johnson, loại vắc-xin này yêu cầu chỉ cần tiêm một mũi, và Anh ấy đã không tiêm một mũi tiêm tăng cường.

Đây không phải là lần đầu tiên thống đốc đảng Dân chủ và gia đình ông bị ảnh hưởng trực tiếp bởi Covid-19. Gia đình đã phải trải qua thời gian cách ly 14 ngày vào tháng 11 năm ngoái sau khi các con của ông tiếp xúc với một nhân viên Tuần tra đường cao tốc California dương tính với coronavirus.


Cũng vào tháng 11 năm ngoái, một trong những đứa trẻ của Newsom đã bị cách ly sau khi một bạn cùng lớp ở trường có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Vào tháng 7, thống đốc đã rút hai đứa con lớn nhất của mình, 10 tuổi và 11, khỏi trại hè sau khi phát hiện ra rằng những đứa trẻ khác đang đi không mặt nạ tại các cơ sở vi phạm chính sách của nhà nước.

www.Uviet.net