Emilia Clarke cảm thấy thế nào về việc các nhà sản xuất Game of Thrones liên tục ép buộc cô phải cởi đồ trên màn ảnh?

Ngày:21/09/2021  

Cô ấy luôn Khóc trước khi quay phim

Clarke cho biết trên chương trình podcast Armchair Expert của Dax Shepard rằng thời gian tham gia Game of Thrones đã dạy cô trở nên năng nổ hơn và đảm đương các vai trò diễn ra sau khi chương trình kết thúc.

"Tôi nhận công việc và sau đó họ gửi cho tôi các kịch bản và tôi đang đọc chúng, và tôi đã nói, 'Ồ, có một cơ hội! Nhưng tôi mới từ trường kịch nghệ và tôi đã tiếp cận nó như một công việc, nếu nó trong kịch bản thì rõ ràng là cần thiết, đây là điều này và tôi sẽ hiểu nó. Mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời, "cô chia sẻ với Dax Shepard.

“Bây giờ tôi hiểu biết hơn rất nhiều với những gì tôi thấy thoải mái và những gì tôi đang làm,” Clarke nói. “Tôi đã từng đánh nhau trên phim trường trước đó, nơi mà tôi nghĩ, 'Không, tờ giấy vẫn giữ nguyên,' và họ nói, 'Bạn không muốn làm người hâm mộ' Game of Thrones 'của mình thất vọng." Và tôi giống như, "Fuck you."

Clarke bắt đầu quay Game of Thrones khi cô 23 tuổi, và cô nói với Shepard rằng mọi thứ trên phim trường trở nên tồi tệ đến mức cô sẽ khóc trong phòng vệ sinh trước khi quay một số cảnh khỏa thân.

www.Uviet.net