Apple đã lặng lẽ ngừng cung cấp cấu hình lưu trữ lớn nhất 256GB của iPhone SE

Ngày:18/09/2021  

Sự thay đổi này khiến iPhone SE giảm cạnh tranh trực tiếp hơn với iPhone 13 mini

Apple đã lặng lẽ ngừng cung cấp cấu hình lưu trữ lớn nhất của iPhone SE. Trước đây, phiên bản SE có các biến thể dung lượng lưu trữ gồm: 64GB, 128GB và 256GB. Nhưng cấu hình 256GB không còn có sẵn trong cửa hàng trực tuyến của Apple.
256GB của iPhone SE


Nhưng đừng coi điều này có nghĩa là iPhone SE sẽ đi bất cứ đâu. Trên thực tế, các nhà phân tích và nhà báo đã công bố nhiều báo cáo tương tự cho rằng iPhone SE sẽ được nâng cấp vào đầu năm sau.

Các báo cáo nói rằng iPhone SE năm 2022 sẽ có chip A15 của Apple - giống chip bên trong iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPad mini mới được công bố. Điện thoại cũng sẽ có 5G và có modem X60 của Qualcomm, theo Nikkei .

Vì vậy, thay vì nói về việc ngừng hoạt động của SE, dự đoán tốt nhất của chúng tôi là về việc cắt giảm hoặc tiêu thụ iPhone 12 mini ít hơn.

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu hai điện thoại khác nhau với kích thước phù hợp để sử dụng bằng một tay: phiên bản hiện tại của iPhone SE (mượn phần thân của iPhone 8) và iPhone 12 mini (là một biến thể nhỏ hơn đáng kể của chiếc máy giống hệt iPhone 12).


Nhưng trong khi SE và 12 mini bán chạy khi doanh số của chúng được gộp lại thành một nhóm, chúng lại nằm trong số những thiết bị cầm tay bán kém nhất của Apple. Và chiếc mini hoạt động kém hơn SE . Đó là mức tối ưu đối với Apple, vì công ty tính phí nhiều hơn cho mini. 

Nếu sự thay đổi này chuyển một số người sẽ là người mua SE thành người mua nhỏ, thì đó có thể là một lợi ích cho lợi nhuận của Apple.


Điều đó nói rằng, các nhà phân tích đã dự đoán trong nhiều tháng rằng dòng sản phẩm iPhone năm 2022 sẽ không có mẫu mini nào cả, sau khi SE nhận được một bản cập nhật đáng kể.

Trong mọi trường hợp, những người yêu thích điện thoại nhỏ vẫn có hai lựa chọn khác biệt hơn - hiện tại.

www.Uviet.net