Đánh giá của VDO.AI: Mạng quảng cáo CPM qua video tốt nhất dành cho nhà xuất bản

Ngày:09/09/2021  

VDO.AI là nhà cung cấp nền tảng quảng cáo Video ngắn trên web nội dung cho các nhà xuất bản.

Năm 2016, BuzzFeed cho biết một nửa doanh thu quảng cáo của họ là từ quảng cáo video và đang đặt mục tiêu đẩy con số này lên 75% trong những năm tới. Khi nhiều người xem chuyển sang xem video hơn là đọc các bài báo, nhiều nhà xuất bản cũng đã chuyển từ viết nội dung sang tạo video. 


Để bắt kịp xu hướng, các nhà xuất bản đã chuyển hướng sự chú ý của họ từ các bài báo sang nội dung nghe nhìn. Quảng cáo video là một trong những loại quảng cáo hấp dẫn nhất. Đây là lý do,  Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ chi 34 triệu đô la  cho quảng cáo video vào năm 2019. 

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Usurv, có một lợi thế thống kê rất lớn mà bạn sẽ nhận được khi truyền tải nội dung của mình thông qua video. Ngày nay, khách truy cập và người xem có nhiều khả năng chia sẻ và tương tác với nội dung video hơn nội dung văn bản.

Nghiên cứu gần đây của Usurv đã tuyên bố rằng người tiêu dùng và người xem có khả năng chia sẻ nội dung của bạn cao hơn 39% nếu nó được phân phối qua video. Người tiêu dùng có nhiều khả năng sẽ nhận xét về nội dung video của bạn hơn 36% và nhiều khả năng sẽ “thích” nội dung của bạn hơn 56%.

Theo KPCB, video trực tuyến chiếm 74% tổng lưu lượng truy cập trực tuyến vào năm 2017. Chúng ta đừng quên đề cập rằng YouTube có hơn một tỷ người dùng, một phần rất lớn trong tổng số người dùng internet. Chỉ dựa vào những con số này, bạn có thể biết rằng nội dung video đang dần chiếm ưu thế.

Vì vậy, đây chúng ta sẽ thảo luận và xem xét một mạng quảng cáo video có nguồn gốc rất hiệu quả gọi là  VDO.AI .

Giới thiệu về VDO.AI?

VDO.AI là một nền tảng video gốc cao cấp cho phép các nhà xuất bản web tận dụng sức mạnh của quảng cáo video bằng cách kết nối họ với các thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu và tăng doanh thu của họ lên gần 50%. 

Nền tảng này cho phép các nhà quảng cáo thực hiện quảng cáo được nhắm mục tiêu, do đó nhận được nhiều giá trị hơn cho số tiền họ đã bỏ ra Đây là nền tảng công nghệ độc quyền cung cấp trình phát video, phát trực tuyến video, nội dung video và quảng cáo video cho một số nhà xuất bản lớn nhất trên Internet. Toàn bộ thiết lập thường mất chưa đến một ngày để bắt đầu đi vào hoạt động sau khi trang web của bạn được các đối tác yêu cầu chấp thuận. 

Họ hợp tác với hơn 1000 nhà xuất bản web hàng đầu trên toàn cầu, mang lại hơn 5 tỷ lần hiển thị video mỗi ngày. Khả năng nhắm mục tiêu của họ đảm bảo rằng quảng cáo của bạn tiếp cận đúng đối tượng và mang lại trải nghiệm thương hiệu cao cấp, hấp dẫn cho người dùng cuối. Đến năm 2025, VDO.AI đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp quảng cáo video toàn cầu có uy tín trên toàn cầu. Hiện tại, họ có trụ sở tại hai thành phố - New Delhi và California và có ý định mở rộng văn phòng kinh doanh đến tất cả các trung tâm công nghệ quảng cáo lớn trên thế giới bao gồm Barcelona và Châu Âu, New York và Bờ Đông của Hoa Kỳ, Tokyo ở Nhật Bản và cũng đang tìm cách mở rộng sang thị trường Trung Quốc.

Lợi ích của VDO.AI dành cho nhà xuất bản

Tương tác : Các định dạng gốc của chúng đã được lựa chọn cẩn thận để mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời nhất trên các thuộc tính web của bạn. Công nghệ do AI điều khiển đảm bảo rằng họ phân phối đúng quảng cáo trong ngữ cảnh phù hợp cho đúng người dùng

Kiếm tiền : Bạn có thể tăng khả năng kiếm tiền từ trang web của mình lên hơn 50%. Điều này được thực hiện bằng cách cấp quyền truy cập cho các DSP và thương hiệu hàng đầu, những người đặt giá thầu cho khoảng không quảng cáo của bạn bằng cách trao đổi có lập trình và tự phục vụ. Công nghệ phân phát quảng cáo của họ cố gắng tối đa hóa ROI trên mỗi lần hiển thị.

Trải nghiệm video liền mạch và có thể tùy chỉnh : Các đơn vị video gốc của họ đã được thiết kế chu đáo để mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho người xem. Một vấn đề với quảng cáo video có thể là độ trễ tải mà trình phát video yêu cầu. Trình phát độc quyền của VDO.AI cực kỳ nhẹ và có thể tùy chỉnh. Đơn vị video gốc của họ kết hợp với nội dung chính của nhà xuất bản, mang lại khả năng xem đáng kinh ngạc so với quảng cáo chuẩn

Trải nghiệm không gián đoạn : Nó cung cấp cho người dùng của bạn trải nghiệm không bị xâm phạm thông qua trình phát video phân phối quảng cáo video giữa các đoạn của một bài báo. Các đơn vị video gốc của họ đáp ứng và có thể được xem trên mọi thiết bị.

Lợi ích khác:
  • Trình phát video của họ không có vị trí lâu dài trên trang web của bạn.
  • Chỉ những quảng cáo có liên quan mới xuất hiện trên trình phát và nếu không có quảng cáo nào thì trình phát sẽ bị ẩn.
  • Dễ dàng cài đặt chỉ với một thẻ JS.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 với người quản lý tài khoản chuyên dụng.

Các bước bắt đầu với VDO.AI

Khi bạn mở trang web của họ, Bạn sẽ thấy Bắt đầu ngay hôm nay, ở đó bạn phải hoàn thành biểu mẫu đăng ký bằng cách điền thông tin liên quan của mình. Sau khi gửi thông tin của bạn, trang web của bạn sẽ được kiểm tra.

Nếu trang web được chấp thuận, người quản lý tài khoản từ VDO.AI sẽ liên hệ với bạn và gửi cho bạn liên kết đăng ký đối tác mà bạn phải gửi để cho phép các nguồn nhu cầu như Google AdX và những người khác đặt giá thầu trên khoảng không quảng cáo của bạn. Khi các nguồn nhu cầu chấp thuận trang web của bạn, sẽ mất một ngày để thẻ quảng cáo sẵn sàng. Khi điều này được thực hiện, bạn sẽ thấy widget của họ trực tiếp trên trang web của bạn!

Sau đó, bạn sẽ được cung cấp một tập lệnh thẻ quảng cáo mà bạn cần đặt trước khi đóng thẻ body </body> của tất cả các trang mà bạn muốn tiện ích con xuất hiện.

 Các  VDO.AI widget được thiết lập sang trái hoặc bên phải của màn hình của bạn và là dính. Điều này đảm bảo khả năng xem cao hơn, đây là một trong những KPI hiệu suất video và cung cấp CPM cao hơn cho nhà xuất bản. Có một nút chéo xuất hiện lại sau một vài phần để đảm bảo thời lượng có thể xem tối thiểu cho nhà xuất bản. Tuy nhiên, nó cũng cung cấp phiên bản trình phát nội dung và không dính, nhưng mặc định của họ là trình phát cố định. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm trình phát video được đặt trong nội dung, nó cũng có thể được thực hiện.

Tổng quan về Bảng điều khiển VDO.AI



 Bảng điều khiển VDO.AI

Tại đây bạn có thể xem tổng quan về trang tổng quan, trong đó chúng ta có thể thấy tất cả những thứ được phân loại. Nó cung cấp tổng quan về doanh thu, số lần hiển thị và CPM. Bạn cũng có thể kiểm tra số lần hiển thị khôn ngoan của quốc gia để có cái nhìn tốt hơn về vị trí của khách truy cập. Trên tab bên trái, bạn có thể thấy các tùy chọn như thống kê để kiểm tra số liệu thống kê đầy đủ, Trong thanh toán, bạn kiểm tra tất cả các khoản thanh toán, giao dịch và để biết thông tin khác, bạn có thể chuyển đến tài khoản.

Tại sao bạn nên chọn VDO.AI

Có rất nhiều tính năng và lợi ích mà chúng ta đã thảo luận, có một số điều khác mà bạn nên cân nhắc khi chọn VDO.AI. 

Các đơn vị gốc của VDO.AI được thiết kế để không gây khó chịu và cung cấp một cách liền mạch để các nhà xuất bản tận dụng sức mạnh của video. Nhiều nhà xuất bản nhận thấy doanh thu cao hơn từ một đơn   vị VDO.AI so với nhiều biểu ngữ và đơn vị gốc truyền thống. Bạn có thể thấy mức tăng gần 50% thu nhập thông thường của mình trên các trang web thường hoạt động tốt với quảng cáo video. 

Loại bỏ một số hạn chế với quảng cáo video : Cần rất nhiều nỗ lực để tạo nội dung video gốc và do đó nhà xuất bản không thể tìm thấy nội dung video có liên quan phù hợp nhất với thị trường ngách của họ. Ngoài ra, có một số người chơi rất tốn kém và đòi hỏi kiến ​​thức kỹ thuật và kinh nghiệm tốt để có thể cho phép người chơi. Ngoài ra, lưu trữ nội dung video rất tốn kém Vì vậy, những hạn chế này đã được VDO.AI khắc phục.

Nền tảng Cut Edge : Các giải pháp của họ cho phép nhà xuất bản thu hút và kiếm tiền từ người dùng trên Máy tính để bàn, web di động và môi trường trong ứng dụng.

Cơ sở hạ tầng phát trực tuyến của họ cung cấp hàng petabyte nội dung đa phương tiện và tất cả các báo cáo và phân tích đều được theo dõi và cung cấp trong thời gian thực

Người ủng hộ vĩ đại t: Như chúng ta đã biết, sự hỗ trợ thường không được suy nghĩ nhiều cho đến khi bạn cần. Sự hỗ trợ tốt có thể làm cho trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời và ngược lại. Vì vậy, xem xét giá trị của sự hỗ trợ, Họ có những người quản lý tài khoản dành riêng cho tất cả các nhà xuất bản. Nhóm của họ làm việc chặt chẽ với bạn ngay từ khi triển khai đến tối ưu hóa. Họ luôn sẵn sàng để trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có.

Họ hiểu rằng mọi nhà xuất bản là duy nhất và do đó họ đảm bảo tuân thủ các phương pháp hay nhất để đảm bảo hiệu suất tối đa.

An toàn thương hiệu : Họ tích hợp trực tiếp với tất cả các nhà xuất bản để họ có kinh nghiệm trực tiếp về vị trí đặt quảng cáo. VDO.AI cũng hợp tác với các nhà cung cấp an toàn thương hiệu như Pixalate. 

Vị trí của chúng được thực hiện tùy chỉnh và có khả năng xem cao nhất so với các vị trí khác trên cùng một thuộc tính. Tất cả các cơ hội video trên nền tảng của họ là độc quyền và không thể truy cập bên ngoài kênh VDO.AI

VDO.AI Phương thức thanh toán và Chu kỳ thanh toán
VDO.AI tuân theo chu kỳ thanh toán NET 60 ngày cho phép nhà xuất bản rút thu nhập khi đạt đến ngưỡng tối thiểu 100 USD. Tất cả các đối tác nhà xuất bản đủ điều kiện để được thanh toán bằng PayPal hoặc bằng Chuyển khoản ngân hàng. Mạng rất hứa hẹn với các khoản thanh toán của mình và có danh tiếng xuất sắc trong việc thanh toán đúng hạn cho các nhà xuất bản.

Lời kết
VDO.AI là một Mạng Quảng cáo Video tuyệt vời dành cho Nhà xuất bản. Dưới đây là những điều khiến nó trở nên rất độc đáo và hiệu quả:

  • Tích hợp dễ dàng bằng cách sử dụng một js duy nhất
  • Tăng doanh thu gần 50%
  • CPM cao hơn cho quảng cáo gốc
  • Trải nghiệm có thể tùy chỉnh và không bị gián đoạn
  • An toàn thương hiệu
  • Hỗ trợ tuyệt vời
Công ty đặt mục tiêu tích hợp các nhà quảng cáo tốt nhất với các nhà xuất bản đủ điều kiện, để tạo ra một hệ sinh thái quảng cáo video có giá trị cao đang phát triển mạnh mẽ. Hiện tại, công ty có hơn một nghìn khách hàng trên trang web của các nhà xuất bản và làm việc với nhiều thương hiệu hàng đầu ở Thung lũng Silicon và Ấn Độ, bao gồm Airbnb, Uber, Netflix. VDO.AI hợp tác với tất cả các nhà xuất bản truyền thông quốc gia và quốc tế hàng đầu ở Ấn Độ và nước ngoài.

Tuy nhiên, có rất nhiều đối thủ cạnh tranh của VDO.AI, Nhưng nó cung cấp một sản phẩm do một nhà xuất bản xây dựng cho một nhà xuất bản, điều này làm cho nó khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của mình.

Nếu bạn quan tâm đến những điều được đề cập ở trên để đáp ứng nhu cầu mạng quảng cáo video của mình thì bạn chắc chắn nên xem xét nó.