Trung cổ có phải là thời kỳ tồi tệ nhất trong lịch sử để trở thành một người đàn ông da trắng?

Ngày:21/08/2021  
Thật khó để trở thành một người đàn ông da trắng trong thời kỳ của người La Mã. Ồ, thật tuyệt nếu bạn là người La Mã. Tuy nhiên, nếu bạn đến từ Britannia, Germania, Gaul, Tây Ban Nha, v.v. thì bạn đang ở trong tình trạng thô kệch. 

Người La Mã đã tàn sát hàng triệu người từ những nơi này trong thời kỳ đế chế của họ, và hàng triệu người khác bị đày làm nô lệ, nơi hầu hết đàn ông cuối cùng làm việc cho đến chết trên các đồn điền, hầm mỏ hoặc hang động. Những người “may mắn” hơn có thể trở thành kiểu nô lệ /người hầu trong nhà, tức là ít lao động chân tay hơn, nhưng nô lệ ở mọi giới tính và lứa tuổi thường bị hãm hiếp hoặc ép làm mại dâm tại một trong nhiều nhà thổ. Bạn cũng có thể phải chịu đựng những ý thích bất chợt của một vị hoàng đế điên cuồng, hoặc sự tôn sùng của một thượng nghị sĩ hoặc thương gia giàu có, quyền lực ... vì vậy hãy chọn một liều thuốc độc cho bạn, tôi đoán vậy.

Trong thời kỳ mở rộng của Hồi giáo (700 SCN-1400-ish), nó khá khó khăn đối với nhiều người đàn ông Da trắng. Trớ trêu thay, các khu vực phía Bắc bị người La Mã áp bức lại khá giả hơn, trong khi các khu vực phía Nam, Sicily, Tây Ban Nha và Balkan, nằm dưới sự cai trị của người Hồi giáo và hàng triệu người đã bị bắt làm nô lệ trong suốt quá trình này.

Thành Cát Tư Hãn và quân đội Mông Cổ của ông đã gây ra một số thiệt hại khá khủng khiếp cho Đông Âu. Một số lượng lớn phụ nữ da trắng bị hãm hiếp, và một số lượng lớn đàn ông da trắng đã bị giết… một lần nữa, tôi đoán bạn sẽ chọn thuốc độc.

Bệnh Dịch hạch (500–600 sau Công nguyên) và Cái chết Đen (những năm 1300) đã gây ra một số lượng lớn đối với những người đàn ông Da trắng ở châu Âu.

Buôn bán nô lệ Barbary (những năm 1600 - 1800) ước tính khoảng vài triệu người (con số thực tế chưa được biết, nhưng có thể là 1–5 triệu) Người da trắng từ khắp lục địa Châu Âu bị những người buôn bán nô lệ Ả Rập, chủ yếu sống ở Bắc Phi, bắt làm nô lệ.

Chiến tranh thế giới 2 cũng khá khó khăn đối với người da trắng. Có thể khoảng 40-60 triệu người da trắng đã chết trong Thế chiến 2, hầu hết trong số họ là nam giới.

Tôi có thể nói rằng đàn ông da trắng (và đàn ông thuộc hầu hết các chủng tộc cho vấn đề đó) hiện tại khá khá giả so với 2.000 năm trước.

www.Uviet.net