Tại sao trang phục của Wanda Maximoff trong Avengers lại hở hang như vậy?

Ngày:05/08/2021  

Trang Phục của Wanda Maximoff trong truyện tranh rất sexy

Tôi không chắc bạn đang đề cập đến trang phục của Wanda trong truyện tranh hay bạn đang nói đến trang phục của cô ấy trong phim/truyền hình? Nếu trong truyện tranh, thì đúng vậy, cô ấy đã có một bộ trang phục cổ điển có thể nói là hở hang. 

Điều đó đã được thay đổi trong các bộ phim và chương trình, chỉ vì trang phục cũ trông hơi bất hợp lý trong bối cảnh phim PG-13. Nếu họ xếp hạng R, thì tôi sẽ tưởng tượng trang phục cổ điển sẽ xuất hiện.

Họ đã bày tỏ sự kính trọng đối với bộ trang phục cổ điển đó trong WandaVision, nhưng phần lớn, bộ trang phục đã được thay đổi hoàn toàn trong các bộ phim MCU. Lý do cho trang phục ngay từ đầu có lẽ là vì người vẽ minh họa và các nhà văn nghĩ rằng đó là những gì độc giả của họ thích xem. Và, tôi sẽ đánh liều đoán rằng phỏng đoán của họ là chính xác, ít nhất là vào những năm 70/80.

Tôi cho rằng các thành viên MCU muốn tránh bị phản đối bởi những lời chỉ trích về trang phục cũ. Vì vậy, trang phục hở hang đó đơn giản không thể được tiết lộ trong bất kỳ bộ phim nào của MCU.