Tại sao người Syria có vẻ do dự khi bắn tên lửa S-300 vào các máy bay phản lực của Israel, ngay cả khi chúng xâm phạm không phận Syria?

Ngày:05/08/2021  

Có một số lý do khiến Nga không cho Syria sử dụng S-300

S-300 NOT WORKING

Leo thang: Putin không phải là một kẻ ngốc. Mặc dù anh ấy nói một trò chơi hay, anh ấy luôn rất cẩn thận để không tham gia quân sự với những người có thể làm tổn thương anh ấy hoặc với các quốc gia mà xung đột có thể leo thang. Putin không muốn chiến đấu với Israel nên không bắn vào máy bay của họ. Còn nhớ Nga đã làm gì khi Mỹ bắn tên lửa hành trình vào các căn cứ của Syria và có thể giết chết các nhân viên Nga? Ông ấy không làm gì cả. Hãy nhớ những gì Putin đã làm khi Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ một máy bay chiến đấu của Nga? Putin chẳng làm gì cả.
Nội tâm: Khi một người sử dụng hệ thống vũ khí chống lại kẻ thù của họ, đặc biệt là hệ thống theo dõi và nhắm mục tiêu bằng radar, bạn đang dạy cho kẻ thù của mình cách hoạt động của nó. Kẻ thù đó sẽ chú ý và ghi lại tất cả các chi tiết về tần số, kiểu tìm kiếm và những thứ như vậy của radar, phạm vi, trình tự của cách bạn theo dõi và nhắm mục tiêu và cuối cùng là cách bạn đi vào mục tiêu để cố gắng bắn hạ nó. Người Israel cũng sẽ sử dụng một loạt các biện pháp đối phó với hệ thống và sẽ ghi chép về mức độ hiệu quả của các biện pháp đó. Tất cả thông tin này sẽ được chia sẻ với NATO và Hoa Kỳ để giúp Israel phát triển các biện pháp đối phó hiệu quả hơn nữa. Đây cũng chính là lý do Hoa Kỳ không sử dụng hệ thống chống tên lửa đạn đạo để bắn hạ tên lửa thử nghiệm của Kim-Jong-Un; chúng ta không muốn dạy người Bắc Triều Tiên,

Danh tiếng: Lý do này là tất cả về hình ảnh. Nga ca ngợi các hệ thống S-300 và S-400 này là "tốt nhất trong lớp", có thể làm được bất cứ điều gì. Nếu chúng được thử nghiệm chống lại Israel và chúng không hoạt động, thì danh tiếng của chúng sẽ đi lên và có doanh thu hàng triệu đô la mà người Nga hy vọng sẽ bán được các hệ thống này. Miễn là bạn không sử dụng chúng, những tuyên bố về mức độ tuyệt vời của chúng sẽ vẫn không bị phản đối.
Chi phí: Những tên lửa này thực sự đắt tiền. Đơn giản là Nga không đủ khả năng để bắn Willy-Nilly vào mỗi cuộc tấn công của Israel.

www.Uviet.net