Sheryl Sandberg trở thành cục vàng Facebook của Mark Zuckerberg như thế nào?

Ngày:22/08/2021  
Mark Zuckerberg đang say sưa hát tại một bữa tiệc mà anh đã gặp người phụ nữ này tại đây.

Sheryl Sandberg

Sheryl là Phó giám đốc bán hàng toàn cầu của Google và sau khi gặp gỡ, Mark ngay lập tức nhận ra rằng anh ấy cần cô trong nhóm của mình.

Sau đó, Sheryl Sandberg được thuê làm Giám đốc điều hành của Facebook. Điều buồn cười là Mark không tìm cách lấp đầy một vị trí như vậy và thậm chí nó còn không tồn tại.

Vị thế đó được tạo ra cho cô ấy bởi vì anh ấy tin tưởng vào cô ấy rất nhiều.

Cô chủ yếu tập trung vào việc tạo ra lợi nhuận cho Facebook. Mark và nhóm của anh ấy chỉ tập trung vào việc tạo ra một trang web tuyệt vời và tính toán rằng tiền sẽ theo sau. Nhưng lúc đầu nó đã không như mong muốn.
Và rồi mọi thứ thay đổi
Sheryl Sandberg trở thành cục vàng Facebook

Cô ấy đã tạo ra lợi nhuận cho công ty Facebook bằng cách làm cho các trang web trở thành nguồn doanh thu chính trong các quảng cáo "kín đáo".

Tôi vẫn còn kinh ngạc bởi thực tế là mỗi khi tôi tìm kiếm bất cứ thứ quái gì đó trên google, tôi bắt đầu sẽ nhìn thấy nó được quảng cáo ngay trên Facebook.

Trong thời gian làm việc tại Facebook, cô đã nhận được khoảng 42 triệu cổ phiếu của công ty.

Cô đã bán một số cổ phiếu và giữ lại 17,2 triệu, mang lại cho cô 0,5% quyền sở hữu công ty. Cổ phiếu và các khoản đầu tư của cô ấy đưa giá trị ròng của cô ấy lên 1,6 tỷ đô la.

Vì vậy Sheryl vừa là một nhân viên trọn đời vừa là một tỷ phú. Vì vậy, nó là có thể. Chỉ cần tìm một chàng trai trẻ có trang web truyền thông xã hội mới chưa có khả năng kiếm tiền từ trang web đó. Thì BOOm MỘT PHÁT, thành tỷ phú như chơi.



www.Uviet.net