Scarlett Johansson lộ body trong Under The Skin có thực sự cần thiết để tiếp tục câu chuyện?

Ngày:20/08/2021  
Goá phụ đen Scarlett Johansson bảo vệ quyết định để lộ hoàn toàn cảnh khoả thân trước mặt trong bộ phim Under The Skin, nói với MTV rằng có rất nhiều ý định đằng sau nó.

"Ảnh khoả thân được viết vào kịch bản và tôi hy vọng khán giả đồng ý rằng, bạn biết đấy, nó không thực sự thích thú", cô nói. "Nó gần giống như sinh học theo một cách kỳ lạ, tôi nghĩ, và có rất nhiều ý định đằng sau nó."


Bộ phim cho thấy một trong những hình ảnh được làm mờ rất nhiều đã được thực hiện các vòng trên internet, cho thấy Scarlett trong tình trạng khỏa thân. Cô thừa nhận đã rất lo lắng trước khi thực hiện các cảnh quay: “Bản chất bạn biết tôi không phải là người theo chủ nghĩa khỏa thân nên tất nhiên bạn cảm thấy tự ti về điều đó.

Scarlett giải thích: “Nhưng nó thực sự cho phép tôi nhận ra và khám phá xem tôi đã có những đánh giá nào về bản thân bởi vì tôi đã phải từ bỏ những đánh giá đó và thực sự coi mình như một phiến đá trống rỗng và đó là một bài tập thú vị.

Scarlett Johansson là một nữ minh tinh nổi tiếng trong vai diễn Black window siêu hành hùng Avengers mới đây cô đã kiện hãng Disney vì đã công chiếu tập phim Black window cả trên rạp lẫn trên Disney plus. vì theo hợp đồng Scarlett hưởng 10% hoa hồng từ bộp phim phòng vé, nếu công chiếu trên Dis ney Plus cô sẽ bị tổ thất doanh thu phòng vé.

www.Uviet.net