Quy trình hoàn thiện thiết kế hoàn chỉnh cho xe Tank hạng trung mới của hãng FNSS

Ngày:17/08/2021  
Nhà sản xuất xe bọc thép Thổ Nhĩ Kỳ FNSS hôm Chủ nhật thông báo rằng họ đã hoàn thành xuất sắc quá trình hoàn thiện thiết kế cho dự án phát triển Xe tank hạng trung KAPLAN.
Tank hạng trung mới của hãng FNSS

Theo thông cáo của công ty, FNSS đã áp dụng thành công mô hình chuyển giao công nghệ với PT Pindad thông qua dự án phát triển Xe tank hạng trung KAPLAN. Hợp đồng sản xuất hàng loạt đã được ký kết sau khi các cuộc thử nghiệm nguyên mẫu kết thúc.

KAPLAN MT, sẽ được trưng bày tại IDEF 2021, đã hoàn thành xuất sắc các bài kiểm tra độ bền và bắn được thực hiện ở Thổ Nhĩ Kỳ và Indonesia trong giai đoạn thử nghiệm. Với hợp đồng sản xuất chung của KAPLAN MT, được ký kết tại IDEF 2019, quy trình sản xuất hàng loạt đã bắt đầu tại các cơ sở của FNSS. 18 xe tăng KAPLAN MT sẽ được sản xuất theo hợp đồng; 10 chiếc đầu tiên sẽ được sản xuất tại Cơ sở FNSS ở Thổ Nhĩ Kỳ và 8 chiếc còn lại sẽ được sản xuất tại Indonesia.
Dự án KAPLAN MT là hợp đồng xuất khẩu đầu tiên của Thổ Nhĩ Kỳ trong Hạng xe tank hạng trung, cũng là dự án đầu tiên được khởi xướng và ký kết trong khuôn khổ Thỏa thuận Hợp tác Công nghiệp Quốc phòng được ký kết giữa Indonesia và Thổ Nhĩ Kỳ.

Quá trình sản xuất bắt đầu sau khi thiết kế cuối cùng để sản xuất hàng loạt được quyết định tại các cơ sở của FNSS, với sự tham gia của các kỹ sư PT Pindad và người dùng cuối từ Quân đội Indonesia. Việc giao xe sẽ hoàn thành vào năm 2021.
www.Uviet.net