Oshkosh giành được hợp đồng hiện đại hóa thêm các phương tiện chiến đấu Stryker của Quân đội Mỹ

Ngày:13/08/2021  
Hãng Oshkosh Defense đã giành được giải thưởng hợp đồng trị giá 99 triệu Mỹ kim để hiện đại hóa Đội chiến đấu bổ sung của Lữ đoàn Stryker (SBCT) của Quân đội Hoa Kỳ, theo một tuyên bố của công ty ngày 10/08.

Hợp đồng bao gồm việc nâng cấp thêm 83 xe chiến đấu Stryker với Hệ thống vũ khí cỡ trung 30 mm (MCWS).


Vào tháng 6 năm 2021, Quân đội Hoa Kỳ đã chọn Oshkosh Defense và các đối tác Pratt Miller Defense và Rafael Advanced Defense Systems để tích hợp MCWS 30 mm lên Phương tiện vận tải bộ binh Stryker Double V Hull (ICVVA1). Hợp đồng yêu cầu sáu năm dành cho việc sản xuất và trang bị các Oshkosh Defense MCWS cho tối đa sáu lữ đoàn Stryker. Đơn hàng giao đầu tiên bao gồm 91 chiếc xe trị giá 130 triệu USD. Giải thưởng mới nhất này kêu gọi thêm 83 xe.
Nhóm Phòng thủ Oshkosh đã kết hợp các khả năng tốt nhất của họ để cung cấp một MCWS giúp tăng khả năng sát thương, độ chính xác và tầm bắn trong khi vẫn duy trì tính cơ động và khả năng sống sót của Stryker ICVVA1. Pat Williams, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Chương trình phòng thủ Oshkosh của Lực lượng Phòng vệ Oshkosh cho biết: “Oshkosh Defense MCWS là một vũ khí có khả năng cao đáp ứng mọi yêu cầu. “Chúng tôi tự hào rằng Quân đội Hoa Kỳ đã đặt mua thêm MCWS để trang bị cho lữ đoàn Stryker thứ hai.”



Kể từ khi nhận được giải thưởng ban đầu, Mẫu Hệ thống Đại diện Sản xuất (PRSS) của Oshkosh Defense đã bắt đầu Thử nghiệm Giảm thiểu Rủi ro của chính phủ, một thành phần dự kiến ​​của lịch trình chương trình MCWS. “Là một phần của Thử nghiệm Giảm thiểu Rủi ro, các Binh sĩ đã có cơ hội tương tác với MCWS Phòng thủ Oshkosh. Phản hồi từ điểm tiếp xúc Người lính đầu tiên rất tích cực và tái khẳng định thiết kế lấy Người lính làm trung tâm của chúng tôi, ”Williams kết luận.

www.Uviet.net