Nhóm quốc phòng Đức tiết lộ tháp pháo vũ khí tương lai của Xe thiết giáp

Ngày:19/08/2021  
Tập đoàn quốc phòng Đức Rheinmetall vừa tiết lộ trạm vũ khí điều khiển từ xa trong tương lai của họ, được gọi là Natter. Một tháp hoả lực ngắm Camera chính xác.

Trong một video được đăng ngày 17 tháng 8 trên YouTube bởi Rheinmetall, công ty cho thấy trạm vũ khí điều khiển từ xa Natter 7.62 (RCWS) đang hoạt động.

Natter 7.62 là thành viên mới của loạt tháp pháo điều khiển từ xa cải tiến của Rheinmetall để tự bảo vệ, trên xe bánh xích cũng như xe bánh lốp, ngay cả trong những điều kiện tác chiến khắc nghiệt nhất. Khái niệm mô-đun cho phép tích hợp các bộ lắp khác nhau để chứa vũ khí có cỡ nòng từ 5,56 x 45 mm đến 7,62 x 51 mm.
Sự kết hợp giữa khái niệm vận hành trực quan và các hệ thống hỗ trợ thông minh giúp giảm đáng kể sự căng thẳng của người vận hành trong các tình huống chiến đấu.

Khái niệm mô-đun cho phép tích hợp các bộ dụng cụ khác nhau để chứa vũ khí có cỡ nòng từ 5,56 x 45 mm đến 7,62 x 51 mm.

Theo lưu ý của công ty, công nghệ gắn kết dựa trên carbon cho phép giảm đáng kể trọng lượng và độ rung, kết hợp với hình dạng và thiết kế, mang lại dấu hiệu giảm đáng kể.
Xem video:

Trạm vũ khí đặt ra các tiêu chuẩn trong các lĩnh vực về lớp bảo vệ, khả năng hoạt động và nhắm mục tiêu động của các mối đe dọa không đối xứng do việc sử dụng mặt cắt các mô-đun phần mềm sáng tạo trong Hệ thống Rheinmetall RCWS mới nhất.

www.Uviet.net