Nhà sản xuất xe Phần Lan hợp tác với CSM cho dự án xe bọc thép 8×8 của Slovakia

Ngày:31/08/2021  
Công ty Phần Lan Patria hôm Chủ nhật thông báo rằng họ đã ký Biên bản ghi nhớ với công ty kỹ thuật CSM Industry của Slovakia liên quan đến việc đấu thầu cung cấp xe chiến đấu bọc thép bánh 8×8. 
ới CSM cho dự án xe bọc thép

Thỏa thuận bao gồm hợp tác cung cấp và bán xe bọc thép tám bánh. Khả năng sản xuất của CSM đáp ứng yêu cầu của ngành công nghiệp quốc phòng và dự án xe bọc thép tám bánh.

Theo ghi nhận của công ty, Hợp tác sẽ mang lại nhiều việc làm mới trong tương lai và cơ hội đào tạo thực tế cho sinh viên trung cấp và đại học.

“Chúng tôi muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp kỹ thuật và quốc phòng ở Slovakia, vốn có truyền thống lâu đời ở đất nước này. Điều quan trọng nữa là tìm kiếm các cơ hội chung và đóng góp vào sự phát triển của phân khúc này ở Slovakia bằng kinh nghiệm và những đổi mới của chúng tôi. Bằng cách phát triển mạng lưới sản xuất tại Slovakia cho dự án xe 8×8, Patria sẽ tạo ra nhiều việc làm mới trong ngành công nghiệp Slovakia ”, Jussi Järvinen, Chủ tịch đơn vị kinh doanh Land tại Patria cho biết.

“CSM đã đại diện cho ngành kỹ thuật truyền thống của Slovakia từ năm 1967, và quan hệ đối tác với Patria mang đến sự kết hợp giữa các giá trị truyền thống và tiến bộ công nghệ mới từ Phần Lan. Tomáš Maroš, Giám đốc điều hành của CSM Industry, cho biết chúng tôi rất vui khi bắt đầu một hành trình mới, đồng nghĩa với những cơ hội mới cho khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao và phát triển kỹ năng cho các thế hệ tương lai.

Hai bên tin tưởng rằng việc hợp tác trong dự án 8×8 cũng sẽ mở ra cơ hội hợp tác cho các dự án khác và cho phép thu hút lực lượng lao động có tay nghề cao, nhằm tích lũy kinh nghiệm và phát triển hơn nữa của cả hai công ty.
www.Uviet.net