Lực lượng Vệ binh Quốc gia của Quân đội Hoa Kỳ trang bị hệ thống bắn tỉa nhỏ gọn mới

Ngày:05/08/2021  
Lục quân Hoa Kỳ đã thông báo rằng các binh sĩ Vệ binh Quốc gia của Quân đội Virginia và Kentucky được phân công trong Đội chiến đấu của Lữ đoàn Bộ binh 116 đã được huấn luyện và thực chiến Hệ thống Bắn tỉa bán tự động hạng nhỏ M110A1 mới tại Fort Pickett.
Vệ binh Quốc gia của Quân đội Hoa Kỳ

Theo một bản tin dịch vụ gần đây, vũ khí mới là một khẩu súng trường 7,62 mm, mang lại cho Binh sĩ tầm bắn và độ chính xác cao hơn so với súng trường M4 tiêu chuẩn.

Cũng lưu ý rằng hệ thống vũ khí mới sử dụng hệ thống nhắm mục tiêu tiên tiến và triệt tiêu âm thanh và lấp đầy khoảng cách giữa khẩu M4 và súng trường bắn tỉa cỡ nòng lớn hơn.

Theo Binh nhất. Trung úy Matthew Arnold, điều phối viên tiểu bang Đào tạo Thiết bị Mới / Tìm kiếm Thiết bị Mới của Quân đội Virginia.

Arnold cho biết: “M110A1 SDMR cho phép Binh lính của chúng tôi có thể tiếp cận mục tiêu xa hơn 800 mét, tùy thuộc vào cấp độ kỹ năng của Người lính. “Về cơ bản, điều này cho phép đội bộ binh tiêu chuẩn có nhiều khoảng trống hơn giữa họ và mục tiêu cũng như tăng thời gian và không gian cho cơ động.”

Ba mươi binh sĩ được giao cho Tiểu đoàn 1 có trụ sở tại Lynchburg, Trung đoàn bộ binh 116, Tiểu đoàn 3 có trụ sở tại Winchester, Trung đoàn bộ binh 116, Tiểu đoàn 2 có trụ sở tại Portsmouth, Trung đoàn kỵ binh 183, Tiểu đoàn công binh của Lữ đoàn 229 có trụ sở tại Fredericksburg và Lực lượng Vệ binh Quốc gia Kentucky. Tiểu đoàn 1, Trung đoàn bộ binh 149 tham gia huấn luyện, rèn luyện sức khỏe.

Sự kiện bắt đầu với thời gian trong lớp học với các giảng viên dân sự từ Bộ Tư lệnh Tank và Vũ trang của Quân đội Hoa Kỳ, Ban Giám đốc Huấn luyện và Tìm kiếm Materiel, Đội Sát thương Lính, tìm hiểu các sắc thái và cơ chế của vũ khí mới. Từ đó, các binh sĩ tiến tới phạm vi làm bằng không của súng trường trước khi bắn vào các mục tiêu cách xa 800 mét, thay phiên nhau sau cò súng và ngắm bắn. Lệnh Sgt. Thiếu tá Ronald Smith, Thiếu tá chỉ huy của VNG, và Thượng sĩ. Thiếu tá Latane I. Gilliam, thiếu tá trung sĩ hoạt động IBCT thứ 116, quan sát phạm vi bắn đạn thật và thay phiên nhau đứng sau khẩu súng trường mới.

Arnold cho biết trước đây, súng trường cỡ nòng cao hơn và tầm bắn tăng chủ yếu được sử dụng làm vũ khí cho các tay súng bắn tỉa.

Arnold cho biết: “Điểm chính là vũ khí này, trước đây được sử dụng làm súng bắn tỉa, giờ sẽ được sử dụng rộng rãi trên toàn đội hình của chúng tôi và cách chúng tôi sử dụng nó sẽ thay đổi tùy theo tình hình.

M110A1 là trận đánh gần đây nhất trong một loạt các cuộc giao tranh vũ khí nhỏ trên khắp các đội hình của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Quân đội Virginia trong vài tháng qua để đưa Binh sĩ của mình tiến nhanh với các đối tác Lục quân đang hoạt động của họ. Các trang bị khác bao gồm Hệ thống vũ khí chống giáp đa năng M3E1, một khẩu súng trường không giật thay thế AT-4, cũng như súng lục M17, thay thế M9 và súng phóng lựu M320A1, thay thế M203.Những vũ khí trang bị nhỏ đó làm nổi bật vai trò quan trọng của cơ sở NET / NEF trong việc cải thiện khả năng chiến đấu của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Quân đội Virginia.

Arnold cho biết: “Điều quan trọng là phải giữ cho Binh lính của chúng tôi cập nhật vũ khí mới nhất vì nó có thể và sẽ thay đổi cách họ chiến đấu,” Arnold nói. “NET / NEF là quá trình giúp chúng tôi ngang hàng với thành phần đang hoạt động.”