Diễn viên Hollywood nào đã phải chịu đựng những lần trang điểm hóa trang nặng nề nhất?

Ngày:01/08/2021  

Tim Curry trong 'Huyền thoại' (1985)

Nam diễn viên Tim Curry phải mất 5,5 tiếng để chuẩn bị cho vai diễn vì toàn bộ cơ thể anh được trang điểm, thiết kế nhân vật khó nhất của bộ phim.

Sau khi hoàn thành việc trở thành một con quỷ đỏ tươi cao 13 foot trong ngày, Curry sau đó sẽ phải ngồi trong bồn tắm cả giờ để tẩy rửa hòa tan tất cả keo linh hồn giữ các bộ phận giả tại chỗ. Tuy nhiên, vào một ngày đặc biệt, nam diễn viên quá mệt mỏi với quá trình tẻ nhạt đến mức anh quyết định xé các mảnh da của mình quá nhanh. Khi làm như vậy, anh ấy đã lột rách da thực sự của mình và buộc phải dành một tuần để hồi phục sau chấn thương khủng khiếp.

Chiếc sừng làm bằng sợi thủy tinh cao 3 feet của anh ta ban đầu cũng khiến anh ta đau khổ rất nhiều - mặc dù bộ sừng được giữ bằng dây nịt - đến nỗi sau đó chúng đã được điều chỉnh thay đổi vật liệu để nhẹ hơn.

Đây rõ ràng không phải là trải nghiệm cuối cùng của Curry với các bộ phận giả - vì anh ấy đã nổi tiếng đảm nhận vai Pennywise bây giờ đã trở thành huyền thoại vài năm sau đó - nhưng chắc chắn đó là lần đau đớn nhất của anh ấy.