Charlie Không mặt: Huyền thoại đáng sợ nhưng có thật

Ngày:21/08/2021  
Bất cứ ai lớn lên ở Tây Pennsylvania, Hoa Kỳ, trong những năm 1950 và 1960 đều đã từng nghe đến huyền thoại đô thị về Người đàn ông xanh hoặc Charlie Không mặt ; một sự hiện ra ma quái: một người đàn ông không có khuôn mặt.

Hình bóng chỉ được nhìn thấy vào ban đêm.

Hình bóng ma quái được cho là " sẽ chạy theo và xua đuổi bất cứ ai mà nó nhìn thấy khi nó đang đi ra ngoài".

Một người dân Koppel nhớ lại đã nhìn thấy hình bóng đó khi cô ấy đi bộ về nhà từ hố bơi ở địa phương và sau đó nhớ lại: “Tôi rất sợ, đó là điều không có thật”.

Mọi người sẽ kể cho con cái của họ, đến lượt họ sẽ kể cho con cái của họ - và câu chuyện đã trở thành một phần của văn hóa địa phương. Mọi người dường như đều biết đến huyền thoại thành thị của Man xanh .

Chỉ có điều, nó hoàn toàn không phải là một huyền thoại đô thị.

Người xanh đã từng tồn tại…

… Và tên của anh ấy là Raymond Robinson.

Được biết… vào năm 1919, khi Raymond mới tám tuổi khi đang tìm tổ chim trên đỉnh cột điện thì anh ta tiếp xúc với dây cáp, khiến anh ta bị giật điện với dòng điện hơn 11.000 vôn.

Điều này khiến anh ta té xuống mặt đất trong một tia sáng trắng rực rỡ, ... và bị bỏng nặng tay và mặt - để lại những lỗ hổng nơi mắt và miệng anh ta từng có.

Raymond, biết rằng tình trạng của mình sẽ khiến một số người giật mình. Là một người có tâm hồn tốt, anh sẽ chỉ mạo hiểm ra ngoài vào ban đêm vì anh không muốn mạo hiểm làm bất cứ ai sợ hãi vào ban ngày.

Người ta tin rằng anh ấy có biệt danh, Người đàn ông xanh, từ ánh sáng của những chiếc xe chạy qua phản chiếu trên sườn áo của anh ấy khi họ đi qua anh ấy trong đêm khuya.

Trong khi một số cư dân sợ hãi trước sự hiện ra ma quái này, một số lại kết bạn với anh ta; mang cho anh ta thuốc lá và bia.

Phil Ortega nhận xét: “Helluva là một chàng trai tốt.
Bất chấp những chấn thương khủng khiếp của mình, Raymond Robinson, Người đàn ông xanh / Charlie Không mặt, sống đến 74 tuổi, qua đời ngày 11 tháng 6 năm 1985.

www.Uviet.net