Bức ảnh kỳ quái 1900 chưa có lời đáp

Ngày:22/08/2021  
Một bức ảnh đen trắng đang gây xôn xao trên mạng vì một chi tiết nhỏ - và nó khiến người ta kinh hãi.
Bức ảnh chụp một nhóm phụ nữ đang tạo dáng trong bộ đồng phục lao động của họ tại một nhà máy sản xuất vải lanh ở Belfast, Bắc Ireland, vào năm 1900 - nhưng có vẻ gì đó không đúng chỗ.
Trong bức ảnh, bạn có thể thấy những người phụ nữ đang khoanh tay đứng tạo dáng, thoạt nhìn có vẻ như không có gì sai trong bức ảnh, nhưng khi bạn nhìn kỹ hơn, bạn có thể thấy một điều gì đó đáng chú ý. Hãy chú ý đến người phụ nữ ở ngoài cùng bên phải ở hàng thứ hai ..
Một bàn tay kỳ lạ chưa rõ từ đâu đã choàng qua vai cô gái bên phải hàng thứ 2.

Bạn thấy đấy, tựa vào vai một trong những người phụ nữ là một bàn tay, và trong khi nhiều người không nhìn thấy vấn đề lúc đầu, bàn tay dường như tách rời khỏi bất kỳ cánh tay hoặc cơ thể nào.

Bức ảnh cũ được cho là đã được chia sẻ trực tuyến trước đây, nhưng gần đây lại xuất hiện trên Mumsnet bởi một người dùng viết: "Bạn làm gì với bức ảnh kỳ lạ này?"
Nhiều người xem không khỏi cảm thấy "kinh hãi" và "bối rối" sau khi phát hiện bàn tay bí ẩn trong hình ảnh, với một dòng viết: "Tôi đang ở khá muộn và tôi chuẩn bị đi ngủ và nhìn thấy cái này. Tôi cảm thấy khá sợ hãi".

Tất cả những người phụ nữ trong ảnh đều khoanh tay trước mặt, khiến bàn tay đó không thể thuộc về ai trong số họ.

"Có một bàn tay trên vai người phụ nữ ở bên phải bức ảnh nhưng không có cơ thể nào kèm theo?" một người đã xác nhận.

Và một người khác cũng bối rối không kém, nói: "Ồ, có một bàn tay đáng sợ từ đâu đến."

Người dùng nhanh chóng suy đoán về cách bàn tay xuất hiện trong hình ảnh, với nhiều người cho rằng đó là một trường hợp đơn giản của Photoshop.


www.Uviet.net