Ultron có thực sự chết chưa? Một robot siêu thông minh lẽ nào không sao lưu AI của mình?

Ngày:17/07/2021  

Ultron thực sự đã chết, cho đến khi họ muốn anh ấy sống lại

Hiện tại anh ta thực sự đã chết. Ultron phúc cuối đã tự củng cố cơ thể của mình, và Vision đã đã thiêu rụi anh ta ở phút cuối và bất cứ nơi nào anh ta ẩn náu trên mạng internet. Sau khi tất cả các robot thế thân của Ultron bị phá hủy, anh ấy đã kết thúc.

Tuy nhiên, Ultron là một trong những nhân vật dễ sống lại nhất. Theo đúng nghĩa đen, anh ta có thể đang ẩn nấp trong một ổ đĩa flash nào đó trên khắp hành tinh, và chờ đợi để được cắm vào một máy tính và tìm cách báo thù các Avengers.
Ultron là một trong những kẻ thù lớn nhất của Avengers. Nhân vật này là một trí thông minh nhân tạo có các đặc tính như con người do Hank Pym sáng tạo ra, sao đó nó làm phản nhập vào cá robot tự hành nhân ra vô số bản thể trên khắp mạng Internet và mang trong mình những khả năng siêu nhiên và một dã tâm vô cùng to lớn. Ultron là nhân vật đầu tiên của Marvel Comics có thể sử dụng adamantium

Nếu một câu chuyện muốn sử dụng anh ta một lần nữa, anh ta sẽ tiếp tục sống. Ví dụ, một game trò chơi liền kề MCU Avengers: gọi là Damage Control đã có sự trở lại của Ultron và nó thậm chí còn không giải thích nguyên nhân Untron sống lại.
www.Uviet.net