Thanh gươm bí ẩn mà Loki đã sử dụng trong tập 5 của loạt phim “Loki” là gì?

Ngày:19/07/2021  
Có vẻ như đó là thanh kiếm thần thoại Laevateinn mà Kid Loki đã trao cho Loki sử dụng (có ý nghĩa lịch sử thực sự cũng như trong truyện tranh) nhưng cái tên đó có thể gây khó chịu và chúng ta đã có một cái tên trong truyện tranh, Gram †.

Tôi thực sự nghi ngờ đó là thanh kiếm Odinsword hoặc Twilight Sword (vũ khí của quỷ lửa Surtur), nhưng không có lý do gì một phiên bản vũ khí từ một vũ trụ khác lại không hoạt động ở đây. 
Tất nhiên, những người hâm mộ hay ghi nhớ sẽ nhớ rằng đã từng có một thanh kiếm được sử dụng để cứu Jane Foster nhiều năm trước (tốt, được sử dụng để chữa bệnh cho cô ấy), Balder's Sword.
nó vô cùng uy lực.

Vào cuối tập phim, Kid Loki tặng con dao găm cho Loki, nói rằng Loki sẽ cần nó trong cuộc hành trình của mình. Con dao găm này dựa trên cả truyện tranh Marvel và truyền thuyết thần thoại Bắc Âu. Thanh kiếm được đặt tên là Laevateinn, thanh kiếm tổ tiên của Loki.


Nhiều người nghi ngờ những khả năng khác như đó là thanh gươm được rèng lại từ búa thần Stormcaster sẽ được trao cho Jane thay vì Ororo. Vì MCU thích lấy dữ liệu liên quan sâu kín trong truyền thuyết thường được biết đến, nên có một vài khả năng khác: Sorcery Saber , Dragonfang [thanh kiếm của Valkyrie] hoặc Hofung [Heimdal's swrod], tôi nghĩ  chẳng có cái nào là giả thuyết hợp lý cả.

Tôi kiên định rằng đó sẽ là thanh kiếm ma thuật Laevateinn.